วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี จัดพิธีวางพานพุ่มดอกไม้สด เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพครบ 118 ปี

Related Posts

มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี จัดพิธีวางพานพุ่มดอกไม้สด เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพครบ 118 ปี

มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี จัดพิธีวางพานพุ่มดอกไม้สด เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพครบ 118 ปี สมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี พระบรมราชินีในรัชกาลที่ 7 เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และร่วมเทิดพระเกียรติ

วันที่ 20 ธันวาคม 2565 ณ ลานหน้าพระบรมราชินยานุสาวรีย์ สมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี พระบรมราชินีในรัชกาลที่ 7 วังสวนบ้านแก้ว มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานในพิธีวางพานพุ่มดอกไม้สด เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพครบ 118 ปี สมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี พระบรมราชินีในรัชกาลที่ 7 ซึ่งจัดโดยสำนักศิลปวัฒนธรรมและพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี โดยมีนายประเสริฐ ศิริ อุปนายกสภามหาวิทยาลัย พร้อมด้วยผู้ช่วยศาสตราจารย์ไวกูณฑ์ ทองอร่าม อธิการบดี พร้อมคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ

ในพิธีประกอบด้วย การวางพานพุ่มดอกไม้สดจากหน่วยงานภายในและหัวหน้าส่วนราชการ จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีจุดเครื่องทองน้อย และถวายเครื่องราชสักการะ และวางพานพุ่มดอกไม้สด พร้อมเป็นประธานในพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติ “เพชรรำไพ” ให้แก่ผู้ได้รับการพิจารณาคัดเลือกรับรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติบุคลากรดีเด่น ประจำปี 2565 ของมหาวิทยาลัย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts