วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มใหญ่ ใช้ขวานฟันเมียเหตุหึงหวงกลัวมีชายอื่น

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มใหญ่ ใช้ขวานฟันเมียเหตุหึงหวงกลัวมีชายอื่น

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.สรร มั่นเมืองรยา รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น, พ.ต.ท.ปวิช ข่าทิพย์พาที, พ.ต.ท.หัตถพร ทองคำ, พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย รอง ผกก.5 บก.ป. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.ธนิสร หุ้ยเวชศาสตร์ สว.กก.5 บก.ป., ร.ต.อ.พร้อมคุณ ทองบัว รอง สว. กก.5 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายชวน (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงตรัง ที่ จ.97/2565 ลงวันที่ 2 ธันวาคม 2565 ในความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น, พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร”

สถานที่จับกุม บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาและผู้เสียหายเป็นคู่สามีภรรยากัน โดยเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 03.30 น. ขณะที่ผู้เสียหายกำลังทำงานอยู่ภายใน
ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ผู้ต้องหาได้เดินเข้ามาภายในร้านดังกล่าว และเริ่มมีปากเสียงกับทางผู้เสียหาย มีสาเหตุมาจากผู้ต้องหาหึงหวง กลัวว่าผู้เสียหายไปมีชายอื่น ซึ่งระหว่างที่มีปากเสียงกัน ผู้ต้องหาได้พูดจาข่มขู่จะใช้อาวุธทำร้าย หากว่าผู้เสียหายไม่ยอมให้บุตรทั้งสองคนไปอยู่ที่ต่างจังหวัดกับผู้ต้องหาและเมื่อไม่สามารถเจรจาตกลงกันได้ ผู้ต้องหาจึงได้ใช้ขวานสั้นฟันเข้าที่บริเวณศีรษะของผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไป ต่อมาเพื่อนร่วมงานของผู้เสียหายได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ย่านตาขาว ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมาย

ต่อมาวันที่ 21 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ม.1 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าว พบตัวผู้ต้องหาอาศัยอยู่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวและเข้าจับกุม จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ย่านตาขาว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts