วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกการเมือง"ร้องแล้วร้องอีกจะให้รอถึงไหน" ถนนสัญจรลำบาก ถนนภายในหมู่บ้านสุขมงคล ม.7 ต.บ้านด่าน อ. อรัญประเทศ จ.สระแก้

Related Posts

“ร้องแล้วร้องอีกจะให้รอถึงไหน” ถนนสัญจรลำบาก ถนนภายในหมู่บ้านสุขมงคล ม.7 ต.บ้านด่าน อ. อรัญประเทศ จ.สระแก้

“ร้องแล้วร้องอีกจะให้รอถึงไหน” ถนนสัญจรลำบาก ผู้สื่อข่าวรายงาน ถนนภายในหมู่บ้านสุขมงคล ม.7 ต.บ้านด่าน อ. อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ด้านนายบุญไชย จิตรพล ผู้ใหญ่บ้านสุขมงคล” ร้อยตรีนิรันดร์ สุริยวงศ์ พร้อมด้วย ชาวบ้าน จำนวนมาก ได้พาผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ สำรวจถนนภายในหมู่บ้านที่ยังเป็นถนนลูกรังและเป็นหลุมเป็นบ่อ เดินทางสัญจรไปมาลำบาก โดย เฉพาะช่วงหน้าฝนถนนจะเละมาก น้ำท่วมบางช่วงของเส้นทาง เกิดอุบัติเหตุ บ่อยครั้ง ได้รับบาดเจ็บกันไปหลายราย ช่วงหน้าแล้งก็มีแต่ฝุ่นกลัวลูกหลานภายในหมู่บ้านจะต้องล้มป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจจะเสียชีวิตกันซะก่อน ที่จะเรียนจบ มีงานทำ โดยถนนเส้นนี้ มีระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร คนในหมู่บ้านใช้สัญจรเข้า-ออกไปในตัวเมืองอรัญประเทศ ไปเรียนหนังสือ ไปทำงาน ไปจับจ่ายใช้สอยสินค้าต่างๆ ในตัวตลาด จึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งปรับปรุงแก้ไขก่อนที่จะถึงหน้าฝนที่จะมาถึงในอีกไม่กี่เดือนนี้

นายบุญไชย จิตรพล ผู้ใหญ่บ้านสุขมงคล บอกว่า ชาวบ้านสุขมงคล มี 160 ครัวเรือน ประชากรประมาณ 600 กว่าคน และมีประชากรจำนวนหนึ่ง โดยส่วนใหญ่จะใช้เส้นทางนี้ในการสัญจรเดินทางไปทำมาหากิน ในตัวเมือง ไปเติมแก๊ส เด็กนักเรียนไปเรียนหนังสือ พ่อแม่ไปทำงาน ไปไร่ ไปสวน ไปนา จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยเร่งมาปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้ชีวิตพื้นฐานของคนในหมู่บ้านมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มันนานมากแล้วสำหรับปัญหาถนนเส้นนี้ ถนนหมู่บ้านอื่นไม่ค่อยมีคนใช้แต่กลับได้รับการพัฒนาไปหมดแล้ว แต่ปัญหาของหมู่บ้านสุขมงคลยังไม่ได้รับการพัฒนาในหลายๆ ด้านก็ไม่รู้เป็นเพราะอะไร จึงอยากฝาก พี่น้อง สื่อมวลชนช่วยนำเสนอปัญหาเพื่อให้ปัญหาของชาวบ้านได้รับการแก้ไขจากหน่วยงานที่รับผิดชอบต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts