วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกสืบเศรษฐกิจซาอุฯ NEWSแม่บ้านไทยชุดแรกถึงซาอุฯ แล้ว

Related Posts

แม่บ้านไทยชุดแรกถึงซาอุฯ แล้ว

แม่บ้านกลุ่มแรกจากประเทศไทยเดินทางถึงกรุงริยาดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (22 ธันวาคม) หลังจากการลงนามในข้อตกลงจ้างแรงงานแม่บ้านระหว่างกระทรวงทรัพยากรมนุษย์ของซาอุฯ และกระทรวงแรงงานของประเทศไทย

ทางด้าน นาย มุนซิร อัลนาฮารีย์ ซีอีโอของ (เอียะตินาอฺ) เพื่อทรัพยากรมนุษย์กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว อัล อักบารี่ยะฮฺ ว่าการหลั่งไหลของแรงงานแม่บ้านหญิงไทยเข้าสู่ตลาดแรงงานซาอุดิอาระเบียยังคงดำเนินต่อไป หลังจากที่พวกเธอได้รับการฝึกฝนทักษะต่างๆ ที่ต้องการของครอบครัวชาวซาอุฯ.


และนาย มุนซิร อัลนาฮารีย์ อธิบายว่าบริษัท (เอียะตินาอฺ) มีความกระตือรือร้นที่จะจัดหาแรงงานแม่บ้านจากหลายๆ ประเทศ เพื่อกระจายแหล่งจัดหางานในลักษณะที่ให้บริการแรงงานแม่บ้านด้วยคุณภาพและต้นทุนที่สมเหตุสมผลสำหรับผู้ได้รับประโยชน์.

และเขา อัลนาฮารีย์ ชี้ให้เห็นว่ากระทรวงทรัพยากรมนุษย์ได้เปิดให้ภาคการจัดหาแรงงานในซาอุฯ โดยลงนามในข้อตกลงการจัดหาแรงงานในประเทศกับประเทศต่างๆที่ส่งแรงงานจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นตลาดเปิดที่ประเทศต่างๆจะแข่งขันกันในการส่งแรงงานมายังซาอุฯ และช่วยให้ภาคการจัดหาแรงงานของซาอุดิอาระเบียได้รับคุณภาพและราคาที่ดีที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts