วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกสืบเศรษฐกิจซาอุฯ NEWSนาย อุมัร ตอลาล ฮารีรี่ หัวหน้าสำนักงานการท่า กล่าวว่า "การท่า" ได้เพิ่มสายการเดินเรือใหม่ 8 สายในปีนี้ เพื่อรองรับตลาดซาอุดีอาระเบีย

Related Posts

นาย อุมัร ตอลาล ฮารีรี่ หัวหน้าสำนักงานการท่า กล่าวว่า “การท่า” ได้เพิ่มสายการเดินเรือใหม่ 8 สายในปีนี้ เพื่อรองรับตลาดซาอุดีอาระเบีย

นาย อุมัร ตอลาล ฮารีรี่ หัวหน้าสำนักงานการท่า กล่าวว่า “การท่า” ได้เพิ่มสายการเดินเรือใหม่ 8 สายในปีนี้เพื่อรองรับตลาดซาอุดีอาระเบีย และมีการลงนามความร่วมมือกับภาคเอกชนหลายแห่งซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 18,000 ล้านริยาล เพื่อให้บรรลุ เป้าหมายของยุทธศาสตร์ชาติด้านบริการขนส่งและโลจิสติกส์ และเข้าถึง 40 ล้านตู้คอนเทนเนอร์ ในปี 2030 เขาระบุว่า ซาอุดีอาระเบียเติบโตสูงสุดในภูมิภาคในแง่ของการเชื่อมต่อท่าเรือกับท่าเรือทั่วโลก โดยปัจจุบัน สูงถึง 71.3 จุด เพิ่มขึ้นจาก 55 จุด ในปี 2019 และกำลังมุ่งเน้นไปที่มากกว่าที่สุด รวมถึงพื้นที่ลอจิสติกส์ การขยายท่าเรือ โดยจะขยายในท่าเรือ Jeddah Islamic จาก 7 ล้าน ตู้คอนเทนเนอร์ เป็น 13 ล้านตู้คอนเทนเนอร์ นอกเหนือจากการขยายในท่าเรือ King Abdul Aziz ใน Dammam กับ ความร่วมมือกับภาคเอกชน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts