วันพุธ, กันยายน 25, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมแม่ค้าปลาทอด วอน กองปราบฯ ช่วยตามจับเพื่อนชายแสบ เชิดปิคอัพไปขาย

Related Posts

แม่ค้าปลาทอด วอน กองปราบฯ ช่วยตามจับเพื่อนชายแสบ เชิดปิคอัพไปขาย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 ม.ค. 66 ที่ ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก.นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ พา นางศิวาพร ศรีพัด อายุ 47 ปี และนายพงษ์สิทธิ เพ็งโตวงศ์ อายุ 49 ปี สองสามีภรรยาที่เลิกกันไปตั้งแต่ปี 62 แต่ได้ให้รถปิคอัพ โตโยต้า วีโว่ ทะเบียน ไว้ใช้งานทำมาหากินขายปลาทอดตลาดนัด นำหลักฐาน ภาพถ่าย และแชทข้อความ หลังถูก นายวีรยุทธ ปักษี หรือ กุ้ง อายุ 47 ปี ชายหนุ่มแถวบ้าน ย่านอำเภอบางเลน เข้ามาตีสนิทผ่านเฟซบุ๊ก เข้ามาคุยเชิงชู้สาว ก่อนจะหลวงนำรถกระบะของเธอแอบเอาไปขาย

นางศิวาพร เล่าว่า เมื่อช่วงกันยายนปี 2565 นายวีรยุทธ ได้แอดเฟซบุ๊กเข้ามาตีสนิท พูดคุยในลักษณะมาจีบ พูดคุย ชักชวนไปเที่ยว ไปมาหาสู่กัน จนไว้ใจ เพราะเห็นว่าเป็นคนอยู่ในละแวกบ้านเดียวกัน อีกทั้งนายวีรยุทธ ยังบอกว่า ตนเองเป็นลูกของอดีตนักการเมืองท้องถิ่นในอำเภออีกด้วย

จนกระทั่ง วันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายวีรยุทธ บอกว่า จะนำรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ของตนไปเปลี่ยนล้อแม็ก กับร้านรุ่นน้องที่อ้างว่าเป็นลูกหนี้ของนายวัรยุทธ และได้ให้ภ่ายภาพรูปรถกระบะทุกมุม ซึ่งก็เอะใจว่าเปลี่ยนแค่ล้อแม็ก ทำไมต้องถ่ายภาพรถหลายมุม นายวีรยุทธ อ้างว่า จะเปลี่ยนทั้งล้อและไฟรถให้ แต่ด้วยความไว้ใจ เพราะที่ผ่านมานายวีรยุทธเคยยืมรถ แต่ก็นำมาคืนทุกครั้ง และครั้งล่าสุดก็ให้กุญแจรถกระบะไปตามปกติ จนกระทั่ง ค่ำของวันเดียวกัน พยายามถามว่าเปลี่ยนล้อเสร็จหรือยัง นายวีรยุทธก็บ่ายเบี่ยงอ้างว่ายังไม่เสร็จ และอ้างว่าแบตโทรศัพท์จะหมด รอจนถึงดึกก็ยังไม่มา จนกระทั่งเช้าอีกวัน จึงโทรศัพท์ไปสอบถามว่ารถอยู่ไหน นายวีรยุทธก็บอกว่า ขับรถไปจังหวัดลำปางแล้ว จึงยื่นคำขาดให้นำรถมาคืน แต่สุดท้ายนายวีนยุทธ ก็ไม่นำมาคืนแต่กลับบอกว่า จะนำรถกระบะเธอไปขาย ด้วยความโมโหจึงตอบไปด้วยอารมณ์ว่า “อยากขายก็ขายไปเลย” สุดท้าย นายวีรยุทธก็ขายไปในราคา 115,000 บาท

นางศิวาพร บอกว่า หลังเกิดเหตุเธอก็พยายามติดตามและไปแจ้งความ ที่ สภ.บางเลน แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ เธอจึงนำข้อมูลไปโพสต์ลงโซเชียล และร้องทนายความ มีสื่อมวลชนติดต่อมาทำข่าว จนตำรวจมารับเรื่องในภายหลัง

นางศิวาพร ได้รับความเดือดร้อนมากเพราะรถกระบะดังกล่าว เป็นรถของอดีตสามีที่แยกกันอยู่ ได้ซื้อรถมา ได้ 3 ปี และนำมาให้ใช้ไปขายของ แต่เมื่อถูกหลอกขโมยไป ทำให้ไม่มีรถไปขายของ และ อดีตสามีต้องผ่อนรถต่อไปอีก ตอนนี้ไม่รู้จะไปตามรถที่ไหน เพราะไม่รู้ว่านายวีรยุทธ นำไปขายที่ไหน หรือ ไปขายจริงหรือไม่ อีกทั้งทุกวันนี้ยังถูกนายวีรยุทธปลอมเฟซบุ๊กมาข่มขู่อย่างต่อเนื่อง

ด้านนายรัชพล ทนายความ เปิดเผยว่า ศาลแขวงนครปฐม ได้ออกหมายจับนายวีรยุทธ ในข้อหา “ยักยอกทรัพย์” เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2565 และฝากเตือนว่าอย่าไว้ใจบุคคลที่เข้ามาตีสนิทในโลกออนไลน์ ต้องใช้เวลาศึกษา เพราะอาจจะเป็นมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามาหลอกลวงก็ได้อย่างเช่นกรณีนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts