วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกภูมิภาค .entry-title {display:none;} ผู้ต้องหาที่ใช้ด้ามคราดฟาดเพื่อนลูกชายจนเสียชีวิตคาบ้านในสวนผลไม้บริเวณซอยคลองตะเฆ่

Related Posts

ผู้ต้องหาที่ใช้ด้ามคราดฟาดเพื่อนลูกชายจนเสียชีวิตคาบ้านในสวนผลไม้บริเวณซอยคลองตะเฆ่

ผู้ต้องหาที่ใช้ด้ามคราดฟาดเพื่อนลูกชาย

จนเสียชีวิต

คาบ้านในสวนผลไม้บริเวณซอยคลองตะเฆ่

เมื่อเวลา 12.30 น. ของวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้คุมตัว นายทศพร พุดจีบ อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาที่ใช้ด้ามคราดฟาดเพื่อนลูกชายจนเสียชีวิตคาบ้านในสวนผลไม้บริเวณซอยคลองตะเฆ่ หมู่ที่ 13 ตำบลคลองนารายณ์ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

มาทำการสอบสวนที่ห้องสืบสวนฯ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาแกะรอย ติดตามตัวผู้ต้องหาตลอดทั้งคืน ทั้งการลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ และแกะรอยเส้นทางหลบหนีจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งสามารถไปตามรวบตัวนายทศพร พุดจีบ ผู้ก่อเหตุได้พร้อมกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอที่ใช้ในการขี่หลบหนีตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ที่บริเวณเขื่อนคีรีธาร อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี

ในช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันนี้ จากการสอบถามนายทศพร ผู้ก่อเหตุ บอกว่า เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นตนไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน แต่เริ่มมาจากก่อนวันเกิดเหตุ 1 วัน ตนทะเลาะกับภรรยาถึงขั้นตบตีกัน เมื่อลูกชายรู้ว่าตนทำร้ายแม่ ก็มีการต่อว่า และมีการทะเลาะกัน แต่เรื่องก็จบและผ่านไป

จนเมื่อวานนี้ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ตนเก็บกวาดใบไม้ เผาหญ้าอยู่ที่บ้าน นายสิทธิศักดิ์ หรือนายเจฟ ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นเพื่อนลูกชายที่มาพักอาศัยอยู่ด้วยได้พูดจาไม่ดี ส่วนลูกชายตนก็วิ่งเข้ามาพูดจาหาเรื่อง ชกอกตน ส่วนนายสิทธิศักดิ์ หรือนายเจฟ ได้กระโดดลงมาจากบ้าน เพื่อจะเข้ามารุมทำร้ายตนด้วย ตนจึงใช้คราดที่ถืออยู่แกว่งไปมา เพื่อป้องกันตัว ตอนนั้นไม่ได้คิดตีใครจนบาดเจ็บหรือตาย ยืนยันว่ามีสติ ไม่ได้ดื่มเหล้าแต่อย่างใด และไม่รู้ว่าเพื่อนลูกชายตายไปแล้ว แต่หลังจากเกิดเหตุแล้วก็ขี่รถออกจากบ้านโดยขี่วกไปวนมา แถวๆบ้าน และขี่ไปตามทางเรื่อยๆจนกระทั่งถูกตำรวจจับกุมได้

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts