วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกการเมือง“ชูวิทย์” นำข้อมูลทุนจีนสีเทา มอบ “รังสิมันต์ โรม” เพื่อใช้ในการอภิปรายทั่วไป ตามมาตรา 152

Related Posts

“ชูวิทย์” นำข้อมูลทุนจีนสีเทา มอบ “รังสิมันต์ โรม” เพื่อใช้ในการอภิปรายทั่วไป ตามมาตรา 152

รัฐสภา วันนี้ (11 ม.ค.) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีต ส.ส. ได้นำหลักฐานกลุ่มทุนจีนสีเทา มามอบให้นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล เพื่อนำไปใช้ในการอภิปรายทั่วไป ตามมาตรา 152 โดยนายชูวิทย์ ระบุว่าข้อมูลที่นำมาให้ สะท้อนถึงความบกพร่องของหน่วยงานภาครัฐ ฝ่ายบริหารบ้านเมือง มั่นใจว่ามีข้อมูลสำคัญที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน ที่ควรนำมาพูดในสภา เชื่อว่าข้อมูลเหล่านี้อาจจะล้มรัฐบาลชุดนี้ได้ ที่นำข้อมูลมาให้นายรังสิมัน เพราะเป็น ส.ส.การนำข้อมูลมาอภิปรายจะมีน้ำหนักน่าเชื่อถือ

นายชูวิทย์ ยัง เผยว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาได้พูดคุยกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งขอยืนยัน ผบ.ตร.คนนี้เป็นคนดี เป็นคนที่เปื้อนน้อยที่สุด แต่การเป็นคนดี กับการทำหน้าที่ได้อย่างเก่ง คนละอย่างกัน คนเป็นผู้นำองค์กรสูงสุดก็ต้องกล้า

ด้านนายรังสิมันต์ โรม กล่าวขอบคุณที่นำข้อมูลมาให้ เชื่อว่าน่าจะเป็นข้อมูลที่ยอดเยี่ยม ทั้งนี้พรรคก้าวไกลก็มีทีมศึกษา เจาะลึก หาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ หากมีข้อเท็จจริงหนักแน่น ก็พร้อมนำไปอภิปราย และหากอภิปรายในเรื่องนี้ไปพาดพิงบุคคลที่สาม จนถูกดำเนินคดีก็พร้อม อย่างไรก็ตามการอภิปรายครั้งนี้แม้จะไม่มีการลงมติ ก็เชื่อว่าจะเป็นข้อมูลที่ดีสำหรับประชาชนที่จะใช้ในการตัดสินใจในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts