วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกสืบเศรษฐกิจซาอุฯ NEWSรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและทรัพยากรธรณี จัดประชุมกับบรรดาประเทศคู่สัญญาที่เข้าร่วมการประชุมเหมืองแร่นานาชาติ

Related Posts

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและทรัพยากรธรณี จัดประชุมกับบรรดาประเทศคู่สัญญาที่เข้าร่วมการประชุมเหมืองแร่นานาชาติ

นายบันดาร์ บิน อิบราฮิม อัล-โคราเยฟ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและทรัพยากรธรณี ได้จัดการประชุมทวิภาคีกับรัฐมนตรีต่างๆที่เกี่ยวข้องกับกิจการเหมืองแร่ นอกรอบของการประชุมเหมืองแร่นานาชาติ ในวันนี้ ณ ศูนย์การประชุมนานาชาติ คิง อับดุลอาซีซ ในกรุงริยาด ภายใต้การดูแลของผู้รับใช้มัสยิดศักดิ์สิทธิ์สองแห่ง กษัตริย์ซัลมาน บิน อับดุลอาซีซ อัล ซาอูด

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและทรัพยากรธรณีได้หารือกับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงธุรกิจ พลังงาน และยุทธศาสตร์และอุตสาหกรรมแห่งสหราชอาณาจักร นาย แกรนต์ แชปส์ และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของไทย นาย วราวุธ ศิลปอาชา และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงไฮโดรคาร์บอนของ สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก นาย ดิดิเยร์ บูดิมบู เอ็นทูบวงกา และ นาย นิโคล่า สโตยาโน่ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมแห่งสาธารณรัฐบัลแกเรีย

ในที่ประชุมได้หารือถึงการเสริมสร้างความสัมพันธ์ทวิภาคี และ การพัฒนาความร่วมมือทางเศรษฐกิจ การค้าและการลงทุนร่วมกัน และเน้นย้ำถึงความสำคัญของความพยายามร่วมกันอย่างต่อเนื่องระหว่างประเทศที่เข้าร่วมภายใต้กรอบของการประชุมเหมืองแร่นานาชาติ เพื่อเพิ่มศักยภาพการใช้ทรัพยากรและแร่ธาตุให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อให้บรรลุผลและความใฝ่ฝันและเป้าหมาย ร่วมกัน

ที่ประชุมยังได้หารือเกี่ยวกับประเด็นทั่วไป และโอกาสการลงทุนที่นำเสนอโดยภาคการการทำเหมืองแร่ในภูมิภาคและการขุดเหมืองแร่ที่เกิดขึ้นใหม่ ซึ่งขยายจากแอฟริกาไปยังตะวันตกและเอเชียกลาง ซึ่งการทำเหมืองแร่ที่มีแนวโน้มศักยภาพและความสามารถในการเชื่อมช่องว่างที่คาดหวังในความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับอนาคต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts