วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีมอบเกียรติบัตร และโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาที่ทำคุณประโยชน์ ในวันครู ประจำปี 2566

Related Posts

ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีมอบเกียรติบัตร และโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาที่ทำคุณประโยชน์ ในวันครู ประจำปี 2566

ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีมอบเกียรติบัตร และโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาที่ทำคุณประโยชน์ ในวันครู ประจำปี 2566 “พลังครู คือหัวใจของการพลิกโฉมคุณภาพการศึกษา”

วันที่ (16 ม.ค.66) ที่อาคารแซนตร้าครอส โรงเรียนสตรีมารดาพิทักษ์ อำเภอเมืองจังหวัดจันทบุรี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานมอบเกียรติบัตร และโล่ ให้แก่ข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษาที่ได้รับรางวัล และกล่าวปราศรัยให้โอวาทเนื่องในงานวันครู ประจำปี 2566 โดยนายสุคิด พันธุ์พรม ศึกษาธิการจังหวัดจันทบุรี ในนามคณะกรรมการจัดงานวันครู ของอำเภอเมืองจันทบุรี ได้กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดงานวันครู ของอำเภอเมืองครั้งที่ 67 ซึ่งเป็นการยกย่องความสำคัญครูในฐานะที่เป็นผู้เสียสละประกอบคุณงามความดีเพื่อประโยชน์ของชาติและประชาชน จึงจัดงานวันครูขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณ และสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างครูกับประชาชนรวมถึงส่งเสริม ยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาที่ทำคุณประโยชน์ต่อวงการศึกษาให้เป็นที่ประจักษ์แก่สาธารณชน และเป็นแบบอย่างให้เยาวชนยุคหลังได้ยึดถือปฏิบัติตามสำหรับการจัดงานวันครูในครั้งนี้จังหวัดจันทบุรีได้ดำเนินการตามแนวทางของคุรุสภา ภายใต้ข้อกำหนด ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 อย่างเคร่งครัด ซึ่งกำหนดแก่นสาระของการจัดงานวันครู คือ “พลังครู คือหัวใจของการพลิกโฉมคุณภาพการศึกษา” โดยมีกิจกรรมหลักที่สำคัญในการจัดงานวันครู ประกอบด้วย พิธีระลึกถึงพระคุณบูรพาจารย์ และพิธีประกาศเกียรติคุณยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา

นอกจากนี้ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมสัปดาห์วันครู ระหว่างวันที่ 11 – 17 มกราคม 2566 ด้วยการรณรงค์ให้สถานศึกษา ครู นักเรียน และชุมชนร่วมทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ กิจกรรมจิตอาสา เป็นต้น การจัดงานวันครู ของอำเภอเมืองจันทบุรี มีผู้บริหารสถานศึกษา หน่วยงานทางการศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา จากทุกสังกัดในอำเภอเมืองรวมกิจกรรมกว่า 700 คน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts