วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่.entry-title {display:none;} ตำรวจเมืองชลบุรีฉับไวช่วยเหลือประชาชน รถแบตเตอรี่หมดชาวโซเซียลชื่นชม

Related Posts

ตำรวจเมืองชลบุรีฉับไวช่วยเหลือประชาชน รถแบตเตอรี่หมดชาวโซเซียลชื่นชม

ตำรวจเมืองชลบุรีฉับไวช่วยเหลือประชาชน

“รถแบตเตอรี่หมด”ชาวโซเซียลชื่นชม

ร.ต.อ.ธนภณ เตียนพลกรัง รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กญ 59 กรุงเทพฯ รถสตาร์ทไม่ติดจอดอยู่บริเวณหน้า บริษัทอาคเนย์ประกันภัย จำกัด สาขาชลบุรี เขตเทศบาลเมืองชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ขอความช่วยเหลือ จึงพร้อมด้วยตำรวจจราจรลงพื้นที่

เมื่อไปถึงรถคันดังกล่าวพบว่า เครื่องสตาร์ทไม่ติด เนื่องจากแบตเตอรี่หมด จึงได้ใช้รถตำรวจจราจรต่อพ่วงแบตเตอรี่ จนกระทั่งสตาร์ทรถติด และยังได้แนะนำให้ไปเจ้าของรถนำร้านแบตเตอรี่เพื่อตรวจสอบสภาพแบตเตอรี่ต่อไป ชาวโซเซียลต่างชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจว่า แม้กระทั่งเรื่องเล็กน้อยตำรวจ สภ.เมืองชลบุรียังเอาใจใส่

ร.ต.อ.ธนภณกล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีรถเสียบริเวณบริษัทอาคเนย์ประกันภัย จำกัด สาขาชลบุรี จึงได้รุดมาช่วยเหลือพบว่ารถแบตเตอรี่หมด จึงได้ต่อพ่วงให้ทำให้รถสตาร์ทติดวิ่งต่อไปได้ อย่างไรก็ตามหากประชาชนประสบปัญหาอยากให้ตำรวจช่วยเหลือ สามารถโทรศัพท์ไปที่ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจพร้อมที่จะให้คำแนะนำ หรือออกมาช่วยเหลือประชาชน
ทางด้าน น.ส.ณัฐมล นรมาส เจ้าของรถกล่าวว่า ตนเองขับรถส่งลูกที่โรงเรียน หลังจากนั้นจึงได้แวะทำธุระที่บริษัทอาคเนย์ประกันภัย จำกัด สาขาชลบุรี กลับออกมาปรากฏว่าสตาร์ทรถไม่ติด จึงได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ 191 ตำรวจมาช่วยเหลืออย่างรวดเร็วและขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts