วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่.entry-title {display:none;} ทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาการจัดการศึกษาด้วยเทคโนโลยีกับทางภาคเอกชน

Related Posts

ทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาการจัดการศึกษาด้วยเทคโนโลยีกับทางภาคเอกชน

วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง

“ความร่วมมือการพัฒนาการ”

จัดการศึกษาด้วยเทคโนโลยีกับทางภาคเอกชน

.ที่หอประชุมลีลาวดี วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ดร.วรรณา ตันประภัสร์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี ได้เป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาการจัดการศึกษาด้วยเทคโนโลยีกับทาง

บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด ( มหาชน) และทีมงานที่ร่วมมือทำให้เกิดโครงการพัฒนาการจัดการเรียนการสอน iPad Hybrid Program ที่ทางวิทยาลัยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการใช้เทคโนโลยีในปัจจุบัน โดยเฉพาะในยุค 4.0 เป็นยุคที่พัฒนาเทคโนโลยี

ทำให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคต่างๆมีความฉลาด สามารถติดต่อสื่อสารและสั่งการให้ทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ ทำให้เป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวัน ดังนั้น จึงมีนโยบายในการพลิกโฉมการเรียนการสอนไปสู่อาชีวะแห่งโลกอนาคต ให้มีความทันสมัยและส่งเสริมการเรียนการสอนให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น และมอบอุปกรณ์การเรียนโดยมอบ iPad ให้กับนักเรียน นักศึกษา กลุ่มแรก มูลค่ากว่า 3,000,000 บาท

หลังจากนั้นทางดร.วรรณา ตันประภัสร์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี และ นายไตรสรณ์ วรญาณโกศล ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด ( มหาชน) ได้มีการเซ็นลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาการจัดการศึกษาด้วยเทคโนโลยี ผ่านทางระบบเทคโนโลยี ก่อนจะมีการถ่ายภาพร่วมกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts