วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์วัดจุกกะเฌอขอเชิญพุทธศาสนิกชนร่วมงานปิดทองฝังลูกนิมิต-ผูกพัทธสีมา ระหว่างวันที่ 21-29 มกราคม 2566 นี้ ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาลตรุษจีน

Related Posts

วัดจุกกะเฌอขอเชิญพุทธศาสนิกชนร่วมงานปิดทองฝังลูกนิมิต-ผูกพัทธสีมา ระหว่างวันที่ 21-29 มกราคม 2566 นี้ ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาลตรุษจีน

ที่วัดจุกกะเฌอ ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พระอธิการจาลึก สัญญฺโต เจ้าอาวาสวัดจุกกะเฌอ ได้กล่าวเชิญชวนพุทธศาสนิกชน มาร่วมงานปิดทองฝังลูกนิมิต-ผูกพัทธสีมา ระหว่างวันที่ 21-29มกราคม2566 นี้ ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาลตรุษจีน ซึ่งภายในงานทางวัดจุกกะเฌอได้จัดให้มี การทำบุญ อาทิ การร่วมทำบุญสร้างโบสถ์ การปิดทองพระประจำวัน ทำบุญสร้างพระไตรปิฎก ทำบุญสร้างเสมา ทำบุญรับน้ำมันถอนโบสถ์ ทำบุญสร้างโพธิ์เงิน โพธิ์ทอง ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญหลอดไฟ ตักบาตรพระประจำวัน ทำบุญถวายสังฆทาน ทำบุญโลงศพ ทำบุญร่วมซื้อที่ดิน ทำบุญซื้อกระเบื้องหลังคาโบสถ์ ทำบุญถวายผ้าไตร และยังมีการสะเดาะเคราะห์ต่อชะตานอนโลงศพ ทำบุญผ้าป่าสามัคคีลอยฟ้า ปิดทองลูกนิมิตฯลฯ และในวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566 เวลา 19.19 น.จะมีการตัดหวายลูกนิมิต ซึ่งจตุปัจจัยที่ทางวัดจุกกะเฌอได้จากการผูกพัทธสีมา-ฝังลูกนิมิตรในครั้งนี้จะนำไป สมทบทุนจัดสร้างรูปเหมือน “หลวงปู่เริ่ม ปรโม” อดีตเจ้าอาวาสวัดจุกกะเฌอ และพระเกจิอาจารย์ชื่อดังที่เคารพ และศรัทธาของชาวจังหวัดชลบุรี ขนาดหน้าตัก 9 เมตร สูง 11 เมตร ซึ่งองค์ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ซึ่งพุทธศาสนิกชนชาวพุทธท่านใดที่ไม่มีเวลาเดินทางมาร่วมงานฝังลูกนิมิต- ผูกพัทธสีมาในครั้งนี้ได้ถ้าอยากจะร่วมทำบุญสามารถร่วมทำบุญได้ที่ บัญชีของวัดจุกกะเฌอ ชื่อธนาคารกรุงไทย สาขาสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ บัญชีเลขที่ 454-0-37730-2 และสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดของงานผูกพัทธสีมา-ฝังลูกนิมิต ได้ที่พระอธิการจาลึก สัญญฺโต เจ้าอาวาสวัดจุกกะเฌอ หมายเลขโทรศัพท์ 084-7827556

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts