วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม.entry-title {display:none;} คืบหน้า เปิดภาพวินาที ตร.บุกรวบมือปืนได้ก่อนลงมือสังหารเหยื่อ

Related Posts

คืบหน้า เปิดภาพวินาที ตร.บุกรวบมือปืนได้ก่อนลงมือสังหารเหยื่อ

คืบหน้า เปิดภาพวินาที

ตร.บุกรวบมือปืนได้ก่อนลงมือสังหารเหยื่อ

คืบหน้าเปิดภาพขณะตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ บุกจู่โจมเข้าจับกุมมือปืนได้ในห้องเช่า ขณะเตรียมลงมือสังหารเหยื่อพร้อมอาวุธปืนสองกระบอก หลังถูกจับยอมรับสารภาพ ได้ค่าจ้าง 100.000 บาท
เปิดภาพบันทึกเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ภายใต้การอำนวยการและนำเข้าจับกุม นายสิฐิโชค หรือ หมู จันทร์นิล อายุ 44 ของ พ.ต.อ.วิวัฒน์ พิสิษฐ์ศักดิ์ ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ก.พ. 2565 ได้ที่บ้านเช่าพื้นที่ หมู่ 4 บ้านบุยายใบ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ก่อนนำตัวมาสอบเครียดตลอดทั้งคืน โดยเบื้องต้น นายสิฐิโชค หรือ หมู จันทร์นิล ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้รับการติดต่อ จาก นาย มาตร และนายน้อย ให้สังหาร นายรณภศ วิสุทธิเหม หรือเสี่ยโต ในราคา 100.000 บาท ซึ่งมีข้อขัดแย้งกับ
นาย ป.เพื่อนรุ่น

น้องที่ นายรณภศ วิสุทธิเหม หรือเสี่ย โตชักชวนเข้ามาทำธุรกิจร่วมกันนั้น
ล่าสุดหลัง ชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ สอบปากคำเค้นให้ นาย สิฐิโชค หรือ หมู ตลอดทั้งคืน จนมีความคืบหน้าที่สามารถเชื่อมโยงไปยังตัวละครอีก4 คน รวมถึงคนที่นำรถและอาวุธปืนมาให้นายสิฐิโชค มือปืนใช้ในการสังหารเหยื่อทำให้การสืบสวนคืบหน้าไปอย่างมาก ซึ่งอาจมีข่าวดีที่สามารถจับกุมตัวผู้จ้างวานได้ คู่ขัดแย้งกับเสี่ยโต จะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้วก็ตาม ซึ่งทางตำรวจมีเบาะแสการเคลื่อนไหวของเสีย ป. หรือ นาย ป.จึงเฝ้าติดตามอยู่ตลอดเวลารอเพียงหลักฐานบางอย่างก็จะเข้าทำการจับกุมทันที
หลังการสอบปากคำ ช่วงสายวันนี้ ชุดสืบสวนได้ทำบันทึกจับกุมส่งตัว นายสิฐิโชค หรือ หมู จันทร์นิล ให้ พ.ต.ต.จักรพล ใจเชื่อม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ดำเนินการนำตัวฝากขังศาลจังหวัดปราจีนบุรีต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts