วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรกสืบเศรษฐกิจซาอุฯ NEWSบริษัทของแคนาดามีความปรารถนาลงทุนในด้านสาธารณสุขของซาอุดีอาระเบีย

Related Posts

บริษัทของแคนาดามีความปรารถนาลงทุนในด้านสาธารณสุขของซาอุดีอาระเบีย

สภาหอการค้าของซาอุดีอาระเบียจัดการประชุม Saudi-Canadian Health Care Forum ในวันนี้ โดยมีบริษัทซาอุดีอาระเบียและแคนาดา 40 แห่ง ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านสาธารณสุขและบริการทางการแพทย์ โดยมีกระทรวงสาธารณสุข และศูนย์ซาอุดีอาระเบียสำหรับการรับรองสถานพยาบาล และองค์การอาหารและยา และศูนย์แห่งชาติเพื่อการแปรรูป เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้

Dr. Imad Al-Thukair หัวหน้าสภาธุรกิจซาอุดีอาระเบีย-แคนาดา กล่าวว่าการประชุมกับคณะผู้แทนด้านสาธารณสุขของแคนาดาประสบผลสำเร็จ เนื่องจากบริษัทต่างๆ ของแคนาดาแสดงความปรารถนาที่จะเข้าสู่ตลาดซาอุดิอาระเบีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ ซึ่งคาดว่าการลงทุนอาจจะถึง 1 แสนล้านริยาล ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เขายังได้กล่าวเสริมอีกว่า การเข้ามาของบริษัทแคนาดาในซาอุดีอาระเบียมีส่วนช่วยในการบรรลุมุมมองเชิงบวกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองประเทศ

ในส่วนของแคนาดา อุปทูตของแคนาดาประจำซาอุดีอาระเบีย นาย มาร์ติน ชารอน อธิบายว่ากลุ่มบริษัทต่างๆด้านสาธารณสุขรายใหญ่ของแคนาดาที่มาเยือนในวันนี้ เพื่อดูการพัฒนาและโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมที่นำเสนอโดยภาคส่วนสาธารณสุขของซาอุดีอาระเบียในด้านต่างๆ

เขากล่าวเสริมอีกว่าคณะผู้แทนของแคนาดาซึ่งถือเป็นคณะแรกในรอบหลายปีได้รับการต้อนรับอย่างดียิ่งจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนของซาอุดีอาระเบีย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts