วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกสืบเศรษฐกิจซาอุฯ NEWS"Flynas" เปิดตัววีซ่าเปลี่ยนเครื่องสำหรับการเดินทาง "ทางอากาศ" ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตแก่ผู้เดินทางเข้าซาอุดีอาระเบีย

Related Posts

“Flynas” เปิดตัววีซ่าเปลี่ยนเครื่องสำหรับการเดินทาง “ทางอากาศ” ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตแก่ผู้เดินทางเข้าซาอุดีอาระเบีย

Flynas ผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศของซาอุดีอาระเบียและสายการบินต้นทุนต่ำชั้นนำในตะวันออกกลาง ประกาศว่าผู้โดยสารของเที่ยวบินสามารถขอรับวีซ่าเปลี่ยนเครื่องสำหรับการเยี่ยมเยียน “ทางอากาศ” อิเล็กทรอนิกส์เพื่อเข้าประเทศซาอุดิอาระเบียเป็นเวลาสี่วันโดยมีอายุสามเดือน ตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของกระทรวงการต่างประเทศ เริ่มวันนี้ วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2022

เมื่อทำการออกบัตรโดยสารในเที่ยวบินของฟลายนาสแล้ว ผู้เดินทางจะสามารถยื่นขอวีซ่าเปลี่ยนเครื่องผ่านเว็บไซต์ของ flynas.com โดยยื่นขอผ่านแพลตฟอร์มวีซ่าของกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อดำเนินการและออกวีซ่าดิจิทัลทันที และส่งให้ผู้เดินทางผ่าน E-mail

Bandar bin Abdul Rahman Al-Muhanna ซีอีโอของ Flynas ระบุว่าบริการนี้มีส่วนช่วยเพิ่มจำนวนผู้แสวงบุญอุมเราะห์ นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่มาเยือนซาอุดีอาระเบีย และกล่าวว่า “วิสัยทัศน์ของซาอุดิอาระเบีย 2030 ได้วางรากฐานสำหรับความร่วมมือระหว่างฝ่ายนิติบัญญัติและฝ่ายบริหารระดับสูงในประเทศในด้านหนึ่งและภาคเอกชนในอีกด้านหนึ่งเพื่อทำหน้าที่เป้าหมายในทุกภาคส่วน และวันนี้เราได้เห็นการประยุกต์ใช้การบูรณาการและความร่วมมือนี้ในทางปฏิบัติโดยให้อำนาจผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศแห่งชาติในการรับ การขอออกวีซ่าทรานซิทซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในขั้นตอนการขอทรานสิทวีซ่าสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางเยือนซาอุดีอาระเบีย”

Al-Muhanna เน้นว่าบริการนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะของประเทศในฐานะศูนย์กลางการเดินทางและธุรกิจระดับโลกโดยอำนวยความสะดวกในการเยี่ยมชมธุรกิจอย่างรวดเร็วมายังประเทศและเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างประเทศและทวีปต่างๆ ของโลก สอดคล้องกับกลยุทธ์การบินพลเรือนในการเข้าถึงผู้โดยสาร 330 ล้านคน และเชื่อมโยงเมืองต่าง ๆ ของราชอาณาจักรกับจุดหมายปลายทางทั่วโลก 250 แห่ง และนักท่องเที่ยว 100 ล้านคนต่อปี

โดยคาดว่านักท่องเที่ยวหลายพันคนจะได้รับประโยชน์จากวีซ่าเปลี่ยนเครื่องเพื่อเข้าร่วมงานวัฒนธรรมและความบันเทิงต่างๆ ที่จัดขึ้นตลอดทั้งปีในเมืองต่างๆในประเทศ นอกเหนือจากผู้แสวงบุญที่จะสามารถประกอบพิธีอุมเราะห์ ณ นครมักกะหฺ และเยี่ยมมัสยิดของท่านศาสดาณ เมือง มะดีนะหฺ และยังแสดงถึงโอกาสสำหรับนักธุรกิจจากประเทศต่างๆ ทั่วโลกในการเข้าสู่ประเทศซาอุดีอาระเบีย สิ้นสุดธุรกิจและข้อตกลง และจัดการประชุมกับคู่ค้าภายในซาอุดีอาระเบียได้อย่างง่ายดาย.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts