วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมพ่อเลี้ยงหื่น ทำอนาจารลูกเลี้ยงวัย 10 ปี

Related Posts

พ่อเลี้ยงหื่น ทำอนาจารลูกเลี้ยงวัย 10 ปี

พ่อเลี้ยงหื่น!

ทำอนาจารลูกเลี้ยงวัย 10 ปี

แม่และยาย ด.ญ.ชั้น ป.4 รับไม่ได้กับการกระทำของพ่อเลี้ยงหื่น ก่อเหตุอนาจารลูกสาวของตัวเอง ที่มาโป๊ะแตกกลางวงกับข้าว ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด ถึงแม้จะส่งคนมาเจรจาให้ยุติเรื่องแลกกับเงินก็ตาม ขณะที่ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดีแล้ว

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 65 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับแจ้งความคืบหน้าคดีพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศกระทำอนาจารลูกเลี้ยงจาก พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ เติมสุข ผกก.สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ว่า สามารถจับกุมตัวนายเอก พ่อเลี้ยง มาสอบสวนและแจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังศาลดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา มูลนิธิปวีณาฯ ได้รับเรื่องร้องทุกข์จาก น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี แม่ของเด็กหญิงอายุ 10 ปี กับ 8 ปี และกำลังตั้งครรภ์ 5 เดือน กับนายเอก อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นสามีใหม่ โดยแจ้งว่าวันที่ 14 ม.ค. 65 นายเอกล่วงกระทำอนาจารทางเพศลูกสาวอายุ 10 ปี ซึ่งมีลูกสาวอายุ 8 ปีเห็นคาตา เป็นเหตุการณ์ขณะที่นายเอกกลับจากทำงานช่วงเย็น และขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนอนเจอลูกสาวที่ติดจากสามีเก่าทั้ง 2 คน จึงได้ล่วงละเมิดทางเพศ กระทำชำเราลูกสาวดังกล่าว ซึ่งต่อมาค่ำวันเดียวกัน ขณะที่ครอบครัวกำลังนั่งกินข้าว จู่ๆ ลูกสาวอายุ 8 ปี ได้พูดโพล่งถามพ่อเลี้ยงว่า ทำไมทำกับพี่สาวตัวเองแบบนี้ ตนจึงได้ถามลูกสาวว่า พ่อเลี้ยงทำอะไร

จากนั้นลูกสาวคนโตได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง แต่เมื่อถามนายเอกก็ปฏิเสธไม่เป็นความจริง แต่ผู้เป็นแม่เชื่อว่าลูกพูดความจริง กระทั่งวันที่ 17 ม.ค. 65 จึงได้พาลูกสาวทั้ง 2 คน เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ละหานทราย และร้องทุกข์ขอมูลนิธิปวีณาฯช่วยติดตามคดีให้ด้วย ต่อมาวันที่ 8 ก.พ. 65 หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ก่อนจะมีการสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงเพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด หลังพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเรียบร้อยแล้ว จึงได้ขอศาลจังหวัดบุรีรัมย์อนุมัติออกหมายจับ นายเอก พ่อเลี้ยง ในข้อหา กระทำอนาจารเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี และสามารถจับกุมตัวดำเนินคดีในที่สุด

คืบหน้าเมื่อวันที่ 13 ก.พ. แม่เด็กหญิง 10 ปี ได้เปิดเผยย้อนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อวันที่ 15 ม.ค. เวลาประมาณ 19.00 น. ตน และแม่ของตน พร้อมด้วยลูกสาว 2 คน วัย 8 ปี และ 10 ปี รวมถึงนายเอก ซึ่งเป็นสามีใหม่ (พ่อเลี้ยง) ได้นั่งล้อมวงกินข้าวกันที่บ้าน จู่ๆ ลูกสาวคนเล็กวัย 8 ปี ได้ถามพ่อเลี้ยงกลางวงข้าวว่า “พ่อเลียก้นและเลียอวัยวะเพศของพี่สาวหนูทำไม” ตอนนั้นตนรู้สึกช็อคแต่ยังใจเย็น จากนั้นสามีได้ไปอาบน้ำ ตนจึงซักลูกสาวคนโต ปรากฏว่าลูกสาวเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง แต่เมื่อถามสามีกลับปฏิเสธ วันต่อมาจึงเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.เชียร ดำปานดี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ละหานทราย เพื่อให้ดำเนินคดี

น.ส.เอ๋ เล่าอีกว่า หลังจากตนแจ้งความแล้ว ได้มีอดีตกำนัน พาคนมา 3 คน เพื่อขอเจรจาไกล่เกลี่ยให้ถอนแจ้งความ แล้วจะเยียวยาเป็นเงินให้ แต่ตนไม่ยอม เพราะตั้งใจจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

ขณะยายของเด็ก อายุ 66 ปี บอกว่า หลังทราบข่าวรู้สึกตกใจเพราะเด็กอายุเพียง 10 ปี คนอายุ 44 ปี โดยเฉพาะเป็นถึงพ่อเลี้ยงกล้าไปทำกับเด็กได้ถึงขนาดนี้ รับไม่ได้ ถึงแม้จะเอาเงินมาชดใช้เท่าไหร่ก็ไม่เอา

#สืบจากข่าว รายงาน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts