วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์แห่จอง “หลวงพ่อสง่า” เทพเจ้ามีกินไม่รู้สิ้น รุ่นแรก วัดแทบแตกแห่นั่งจองคิวตั้งแต่เมื่อวานตอนบ่าย เพื่อรอจองวัตถุมงคล

Related Posts

แห่จอง “หลวงพ่อสง่า” เทพเจ้ามีกินไม่รู้สิ้น รุ่นแรก วัดแทบแตกแห่นั่งจองคิวตั้งแต่เมื่อวานตอนบ่าย เพื่อรอจองวัตถุมงคล

เมื่อเวลา 09.09 น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่วัดเขาไม้แดง ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้เปิดโอกาสให้ศิษยานุศิษย์ของ พระครูวิสิฐธรรมโสภณ หรือ “หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร” เทพเจ้ามีกินไม่รู้สิ้น ศิษย์เอกหลวงพ่อยงยุทธ ธัมมโกสโล เทพเจ้าเขาไม้แดง พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งภาคตะวันออกซึ่งท่านสืบสานวิชานะพระแม่โพสพมีกินไม่รู้สิ้นและเบิกพระแม่ธรณีเจิมฉโนดที่ดินให้ขายที่ดิน ได้มารอจับจองวัตถุมงคลเหรียญรุ่นแรก มีกินไม่รู้สิ้น ได้ปรากฎว่ามีประชาชนจำนวนกว่า 500 คน มานั่งรอคิวตั้งแต่เมื่อบ่ายวานนี้ เพื่อรอใบจองเหรียญรุ่นแรกของหลวงพ่อสง่า จนถึงเช้าก็แน่นบันไดพญานาคของวัดซึ่งนับกว่า 2000 คน ซึ่งกฎระเบียบในการจองเหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อ สง่า วัดเขาไม้แดง “รุ่นแรก มีกินไม่รู้สิ้น” โดยจะมีการเปิดจอง ณ.วัดเขาไม้แดง ใน วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 66 และวันอาทิตย์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 66 ซึ่งมีกฎการจองดังต่อไปนี้ ผู้จอง 1 คน สามารถจองได้ไม่เกิน 3 เหรียญ คละเนื้อ เพราะเนื่องจาก พระมีจำนวนการสร้างน้อย จึงต้องจำกัด การจอง เพื่อเป็นการแบ่ง และกระจายต่อลูกศิษย์ หลวงพ่อสง่าที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งไทยและต่างชาติ และถ้าหากในวันที่ 4 ก.พ. มีการจองยอดเต็มแล้ว (หมด) ทางวัดจะไม่มีการเปิดจองในวันที่อาทิตย์ ที่ 5 ก.พ. อีกโดยจะมีการแจ้ง ผ่านเฟสบุ๊ค ของทางวัดเขาไม้แดง ส่วนท่านที่พลาดจองในครั้งนี้ก็ยังมีศูนย์ตัวแทนที่จองของวัดที่มีอยู่ทั่วประเทศที่จะเปิดให้จองกันในวันที่ 11 ก.พ.2566 นี้

ในการจัดสร้าง “รุ่นแรก มีกินไม่รู้สิ้น” ครั้งนี้ เพื่อนำรายได้สร้างมณฑปหลวงพ่อยงยุทธ ผู้เป็นอาจารย์ ของหลวงพ่อสง่า เหรียญรุ่นนี้นับเป็นเหรียญของหลวงพ่อสง่า โดยมีเจตนาต้องการให้ลูกศิษย์ทุกคนได้รับไปบูชากัน และเปิดโอกาสให้ทุกคนมารอจองกัน หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง ศิษย์เอกหลวงพ่อยงยุทธซึ่งสืบสานวิชามาหลายอย่าง นอกจากจะเป็นที่รู้จักกันในหมู่คนไทยแล้วนั้น ท่านยังเป็นที่นิยมชมชอบของชาวต่างชาติอีกด้วย โดยมีชาวต่างชาติหลายประเทศ นิยมเดินทางมาให้ท่านเจิมมือ ”นะพระแม่โพสพมีกินไม่รู้สิ้นให้” เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิตและท่านยังมีวิชาเบิกพระแม่ธรณี เจิมฉโนดที่ดินทำให้ขายที่ดินขายได้อีกด้วย ซึ่งลูกศิษย์ที่มาทำกันกับไปขายที่กันได้ทุกรายแม้แต่ชาวต่างชาติก็ยังมาทำกันและกลับไปขายได้ทุกราย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts