วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเจ้าหน้าที่เทศบาลนาจอมเทียน ลงพื้นที่ทำความเข้าใจผู้ประกอบการร้านอาหารดังจอมเทียน เก็บอุปกรณ์โต๊ะ-เก้าอี้แล้ว หลังเป็นข่าวดังกระฉ่อนเน็ต

Related Posts

เจ้าหน้าที่เทศบาลนาจอมเทียน ลงพื้นที่ทำความเข้าใจผู้ประกอบการร้านอาหารดังจอมเทียน เก็บอุปกรณ์โต๊ะ-เก้าอี้แล้ว หลังเป็นข่าวดังกระฉ่อนเน็ต

จากกรณีข่าวร้านอาหารชื่อดังริมหาดจอมเทียน จ.ชลบุรี ได้จัดวางโต๊ะ-เก้าอี้ บริเวณพื้นที่ชายหาดริมทะเลรอรับลูกค้าเข้ามาใช้บริการ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลังมีการเผยแพร่ข่าวสารสู่สาธารณชน และโลกออนไลน์นั้น

ล่าสุด วันที่ 5 ก.พ.66 พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ได้สั่งการให้ ร.ต.ต.ธัญวิศิษฐ์ แสงโพธิ์ รอง สวป.สภ.นาจอมเทียน นส.ระพีพรรณ รัตนเลี่ยม นายกเทศบาลนาจอมเทียน และ เจ้าหน้าที่เทศบาล ต.นาจอมเทียน นำกำลังไปตรวจสอบกรณีดังกรณีดังกล่าว พบว่าทางผู้ประกอบการได้ทำการเก็บโต๊ะและ เก้าอี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากโดนเพจดังลงเสนอความไม่ถูกต้อง จนโดนดราม่าจากเกรียนคีบอร์ด ถล่มยับ

นายกนก สุหร่ายเพชร อายุ 53 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่าตนเองเห็นว่าบริเวณชายหาด ซึ่งปรกติน้ำทะเล เต็มพื้นที่จนถึงข้างร้าน เพราะช่วงนั้นเป็นที่สุดเขตโครงการถมทะเลพอดี ตนเห็นน้ำลงจนสามารถตั้งโต๊ะได้ จึงนำโต๊ะไปนั่งเล่น และ เห็นว่ามันบรรยากาศดีจึงจะเอาใจลูกค้าเลยนำโต๊ะมาตั้งบริการให้ลูกค้าโดยไม่คิตว่าจะเสียหายเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ต้องขอรับผิด และ ขอโทษต่อสังคม ตนจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ประชาสัมพันธ์แก่ผู้ประกอบการเพื่อให้เกิดความเข้าใจ และทางผู้ประกอบการได้รับทราบและพร้อมจะปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัดต่อไปด้วย เจ้าหน้าที่เทศบาลจึงว่ากล่าวตักเตือน และ คาดโทษไว้ก่อนเพราะเจ้าตัวยอมรับผิดว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts