วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมผกก.สภ.บ่อวินสั่งการ ตำรวจชุดปักกลด สภ.บ่อวิน กวาดล้างจับกุมสิ่งผิดกฎหมายในพื้นที่ สร้างความเชื่อมั่นศรัทธาให้กับประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ

Related Posts

ผกก.สภ.บ่อวินสั่งการ ตำรวจชุดปักกลด สภ.บ่อวิน กวาดล้างจับกุมสิ่งผิดกฎหมายในพื้นที่ สร้างความเชื่อมั่นศรัทธาให้กับประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ

เมื่อเวลา 10.00 น. (6 ก.พ.2566) พ.ต.อ.พันดาว ดำขำ ผกก.สภ.บ่อวิน ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พงศ์สวัสดิ์ วงศ์วาน รอง.ผกก.ป. พ.ต.ต.อัครชัย วงศ์คำโสม สวป. ให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปักกลด และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันปราบปราม ออกกวาดล้างอาวุธปืนผิดกฎหมายในพื้นที่ หลังจากนั้นได้ออกสืบสวนหาข่าว และเข้าจับกุมแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ โดยได้ไปจับกุม นายพีรวิชญ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ขณะออกตรวจพื้นที่ หมู่7 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบรถยนต์กระบะสี่ประตูสีดำหมายเลขทะเบียน ขต-8602 ชลบุรีต้องสงสัยตามที่สายรายงานจึงเรียกเข้าทำการตรวจสอบ โดยตรวจค้นภายในรถพบพร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 1. อาวุธปืนยาวขนาด .22 ยี่ห้อซีแซด จำนวน 1 กระบอก 2. อาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ยี่ห้อสมิทแอนด์เวสสัน จำนวน 1 กระบอก 3. กระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 9 นัด 4. กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 5 นัด 5. กระเป๋าใส่ปืนยาวจำนวน 1 ใบ 6. ซองพกปืนสั้นแบบหนังจำนวน 1 อัน 7. ซองบรรจุกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 1 อัน 8. ปลอกกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 1 ปลอก ทางตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองฯ – พกพาอาวุธปืน ไปในเมือง หมู่บ้านฯ- ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิด โดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านฯ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.บ่อวินเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

พ.ต.อ.พันดาว ดำขำ ผกก.สภ.บ่อวิน กล่าวว่า ปัญหาอาชญากรรมในพื้นที่รับผิดชอบทั้ง ยาเสพติด การลักลอบเล่นการพนัน และอาชญากรรมทางเทคโนโลยี การใช้สื่อสังคมออนไลน์เป็นช่องทางในการประกอบอาชญากรรม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาชญากรรมที่เกิดผลกระทบซ้ำเติมความเดือดร้อนของประชาชนในช่วงนี้ รวมถึงการสืบสวนจับกุมบุคคลตามหมายจับ โดยได้สั่งการให้ทางผู้ใต้บังคับบัญชาของสถานีตำรวจภูธรบ่อวินเร่งระดมออกกวาดล้าง สืบสวนจับกุม อย่างเต็มกำลังเพื่อให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม สร้างความเชื่อมั่นศรัทธาให้กับประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ ตามนโยบายของ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค2 ที่สั่งการลงมา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts