วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่น“หญิงไก่” วืด!! อดเจอสามีหลังไปดักรอเสี่ยสุรชัยขึ้นศาลฯ

Related Posts

“หญิงไก่” วืด!! อดเจอสามีหลังไปดักรอเสี่ยสุรชัยขึ้นศาลฯ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 8 ก.พ. ที่ ศาลแขวงพระนครเหนือ อาคารเอ ศูนย์ราชการฯ ถนนแจ้งวัฒนะ หญิงไก่ ศรัญญา อุปปาตะสันติ อายุ 65 ปี ประธาน บริษัทวังหิน เรสสิเดนซ์ จำกัด และ บริษัท เขาใหญ่ สวีท จำกัด พร้อมทนายโป้ง นายกิตติคุณ ต้นยาง ประธานชมรมทนายความจิตอาสา

เดินทางมายังศาลแขวงพระนครเหนือ หลังทราบข่าวว่านายสุรชัย ศุภบัณฑิต ทนายความ/ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สามีที่ชอบด้วยกฎหมายเดินทางมาขึ้นศาล บังลังก์ 17 เบิกความในคดีที่ตัวนานสุรชัย โดยมีกลุ่มชายชุดดำ เดินคุมล้อมหน้า-หลังมาด้วยรวม 15 คน แบ่งเป็น 3 ชุดๆ ละ 5 คน คอยดูแลอารักขาความปลอดภัยอย่างเข็มแข็ง

เวลา 13.30 น. นายโป้ง เปิดเผยว่า ที่ตนและหญิงไก่มาศาลวันนี้เพราะจากคดีที่ศาลนัดพิจารณาสืบพยานในวันนี้ หญิงไก่จำวันนัดได้ว่าคุณสุรชัย ในฐานะโจทก์จะต้องมาขึ้นศาลในวันนี้ ศาลจะไม่ให้เลื่อนอีกแล้ว ซึ่งวันนี้คุณสุรชัยก็ได้เดินทางมาศาลฯ ด้วย แต่เราไม่สามารถเข้าไปห้องพิจารณาได้เพราะไม่ใช่คู่ความในสำนวนคดีนี้แล้ว ยืนรออยู่นอกห้องได้ยินเสียงคุณสุรชัยให้การเสียงดังฟังชัดเจน ทนายคู่ความของคุณสุรชัย ก็บอกตนเมื่อครู่ว่าคุณสุรชัยพูดจามีสติสัมปชัญญะเสียงดังชัดเจน ว่าความเบิกความได้เป็นปกติเหมือนเดิม

ถึงวันนี้ไม่มีโอกาสเจอตัวนายสุรชัย แต่ทราบว่าวันที่ 14 ก.พ.นี้จะนายสุรชัยเป็นจำเลย ต้องไปขึ้นศาลจังหวัดสมุทรปราการ เชื่อว่าจะต้องไปขึ้นศาลแน่นอน โอกาสจะพาหลบแบบศาลแขวงพระนครเหนือวันนี้ไม่ได้เพราะมีทางเข้าออกทางเดียว

หญิงไก่ บอกว่า คุณสุรชัย เบิกความเสียงดังลั่นออกมาด้านนอกห้องเลย เห็นตัวแว็บเดียว แค่ได้ยินเสียงก็รู้ว่าเป็นนายสุรชัยแน่นอน ฟังเสียงก็รู้ว่าสุขภาพแข็งแรงดี
ตนต้องมารอพบนายสุรชัย เพราะมีการออกข่าวว่าจะขอหย่ากับตน ไหนออกข่าวว่าสติไม่สมบูรณ์ แต่ทำไมถึงมาว่าความได้เสียงดังฟังชัดแบบนี้ วันที่ 14 ก.พ.นายสุรชัย ต้องไปศาลสมุทรปราการแน่นอนเพราะตนให้เงินไปประกันตัวในคดีนั้นเอง

ตนไม่ผิดหวังที่ไม่เจอนายสุรชัยวันนี้แต่แปลกใจว่าทำไมถึงมีการใช้คนคุมตัวกันมามากมายแบบนี้ น่าสงสารแกมากกว่า ตนเป็นว่ามีทั้งตำรวจนอกเครื่องแบบคุมกันมา 6-7 คนล้อมรอบตัวไปหมดจนไม่เห็นหน้าเห็นตานายสุรชัยเลยก่อนจะพาตัวขึ้นรถออกไปจากศาลอย่างรวดเร็ว

ต่อมาเวลา 14.30 น. หญิงไก่ พร้อมทนายโป้ง เดินทางยัง กก.1 บก.ป. ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน แจ้งว่าหลังจากที่ออกจากศาลแขวงพระนครเหนือก็ได้รับโทรศัพท์จากพนักงานสอบสวน บก.ป.แจ้งว่า คู่ความอีกฝ่ายที่หญิงไก่ ได้ทำหนังสือร้องขอความเป็นธรรมต่อ ผบ.ตร. กรณีการหายตัวของนานสุรชัย สามีที่ถูกต้องตามกฎหมาย ขอเลื่อนนัดเจรจายอมความจากวันที่ 10 ก.พ. มาเป็นวันนี้แทน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts