วันพุธ, กันยายน 25, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง โดย บก.ปอศ. ร่วมมือกับกรมทรัพย์สินทางปัญญา “ดำเนินการเชิงรุก” ประชุมหารือยกระดับเร่งการปฏิบัติการปราบปรามสินค้าละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง โดย บก.ปอศ. ร่วมมือกับกรมทรัพย์สินทางปัญญา “ดำเนินการเชิงรุก” ประชุมหารือยกระดับเร่งการปฏิบัติการปราบปรามสินค้าละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา

​จากสถานการณ์สินค้าละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ในปัจจุบันที่มีการปรับเปลี่ยนสภาพไปตามสภาวะสังคมและเทคโนโลยีเข้ามามีผลแปรผันตรงต่อการจำหน่าย ด้วยความตั้งใจและพยายามในการดำเนินการเชิงรุกในการปราบปรามสินค้าละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา จึงได้มีการหารือ และยกระดับเร่งการปราบปรามสินค้าละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา

เมื่อวันที่ 9 ก.พ.66 เวลา 14.00 น. พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ. พร้อมทั้ง พ.ต.อ.จักรกริช เสริบุตร รอง ผบก.ปอศ., พ.ต.อ.นิติโชติ เพ็ญจำรัส ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.ปอศ., พ.ต.อ.วีระพงษ์ หอมหวล ผกก.1 บก.ปอศ. พร้อมด้วยคณะผู้แทนฝ่าย บก.ปอศ. ในฐานะฝ่ายเลขานุการ ศปลป.ตร. ร่วมประชุมหารือกับ นายอาวุธ วงศ์สวัสดิ์ รองอธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา และคณะ เกี่ยวกับการปฏิบัติงานป้องกันปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา

โดยเนื้อหาและใจความสำคัญในการนี้ ได้มีข้อตกลงร่วมกันในการจัดทำแผนปฏิบัติการเร่งด่วนในการดำเนินการปราบปรามการละเมิดทรัพย์ทางปัญญาร่วมกัน และได้มีการร่วมปรับการกำหนดพื้นที่ที่ต้องเฝ้าระวังในการกระทำความผิดที่เกี่ยวข้องให้เป็นไปตามสถานการณ์ปัจจุบัน พร้อมกันนี้ยังได้มีการนำข้อมูลที่ได้หารือจากการประชุมนำไปปรับในร่างแผน ปลป.ตร.66 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการยกร่างเพื่อบังคับใช้และสั่งการหน่วยงานในสังกัด ตร. ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts