วันพุธ, กันยายน 25, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมเจ้าของหนัง "เลว 2018" พาพยานให้ปากคำตำรวจกองปราบหลังอัยการสั่งให้สอบเพิ่ม

Related Posts

เจ้าของหนัง “เลว 2018” พาพยานให้ปากคำตำรวจกองปราบหลังอัยการสั่งให้สอบเพิ่ม

จากกรณีที่ ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ในฐานะประธานบริษัท พระเกศฟิล์ม เจ้าของลิขสิทธิ์ ภาพยนตร์เรื่อง “เลว 2018” และในฐานะกรรมการของสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ และกรรมการฝ่ายกฎหมายของสมาคมวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายนักรบ โรจนธนากร หรือ “ตู่” (อชิตะ) ซึ่งเป็นหุ้นส่วน ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป. เมื่อ 27 ต.ค.2564 ให้ดำเนินคดีกับ กลุ่มขบวนการเว็บไซต์พนันออนไลน์ และขบวนการขายซีดีเถื่อน ที่นำภาพยนตร์เรื่องเลว2018 และภาพยนตร์ อื่นๆ ไปขายในเว็บไซต์และเฟสบุ๊กโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงมีการนำไปภาพยนตร์ไปฉายในยูทูปและแอพพลิเคชั่นไลน์กลุ่มฟรี เพื่อประกอบการชักชวนให้เล่นการพนัน นั้น

ล่าสุด วันนี้ (10 ก.พ.) เวลา 11.30 น. ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม.

ดร.เกรียงศักดิ์ ได้พาพยานจำนวน 3 ปากเดินทางเข้าให้ปากคำ พงส.กกก.1 บก.ป.เพิ่มเติมตามที่อัยการสั่งให้สอบเพิ่ม

ดร.เกรียงศักดิ์ กล่าวว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนกองปราบปรามได้สั่งฟ้องคดีที่ตนมาแจ้งความไว้ตั้งแต่เดือนตุลาคมแล้ว คดีไปถึงชั้นอัยการได้สั่งให้พนักงานสอบสวนสอบเพิ่มเติมในบางประเด็น วันนี้ตนได้พาพยานซึ่งเป็นคนสั่งซื้อแผ่นหนังเรื่องนี้มาให้ตำรวจสอบปากคำ ซึ่งพบว่ามีการลักลอบนำไปจำหน่ายจำนวนกว่า 30 เพจ แต่เราล่อซื้อมา 1 เพจ เอามาเป็นหลักฐานให้ตำรวจดำเนินคดี

ตนผลิตภาพยนตร์รวม 3 เรื่อง เข้าฉายในโรงแล้ว 2 คือ ”เลว 2018 “ “คนมวยกับรักที่แตกต่าง” เรื่องที่สามชื่อ “โควิด-19” กำลังจะฉายเร็วๆ นี้ แต่ละเรื่องได้ฉายในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์กับsf เป็นเวลา 14 วัน ยืนโรงนานกว่า 2 สัปดาห์ ก่อนจะถูก กลุ่มโจรกลุ่มนี้มาโจมตีด้วยการขโมยหนังของตนเอาไปขาย โดยยังมีการโปรโมทด้วยว่าหนังของตนดีแบบนั้นแบบนี้ ทั้งที่ขโมยลิขสิทธิ์ของตนไปจำหน่าย เป็นการเอาเปรียบผู้สร้างเจ้าของหนัง ปัจจุบันก็ยังมีการขายอยู่ในรูปหนังแผ่น วันนี้มาสอบเพิ่มเติมเพื่อให้ปราบปรามให้ถึงที่สุด เขาเคยติดต่อมาขอเจรจาจ่ายเงิน 1.5 หมื่นแต่ตนไม่รับ ไม่คุ้มกับสิ่งที่ลงทุนไป ตนอยากให้ทางตำรวจจัดการกับกลุ่มคอเชิ้ตขาว กลุ่มนี้เป็นภัยสังคมมาก ไม่สร้างแต่ขโมยเอาหนังคนอื่นไปฉาย นอกจากรายนี้ตนจะตามล่ารายอื่นๆ ที่ขโมยเอาไปฉายตามสื่อออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นช่องทางยูทูป เฟซบุ๊ก หรือช่องทางต่างๆ ตนในฐานะคนสร้างหนังจะตามเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts