วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกภูมิภาคที่ชลบุรีเกิดอุบัติเหตุหนุ่มวัย 43 ปี

Related Posts

ที่ชลบุรีเกิดอุบัติเหตุหนุ่มวัย 43 ปี

ชลบุรีเกิดอุบัติเหตุหนุ่มวัย 43 ปี ขับรถกระบะกลับจากเตะฟุตบอลวิ่งมาด้วยความเร็วรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางอย่างแรง จนร่างกระเด็นออกมานอกตัวรถได้รับบาดเจ็บสาหัส

เทปข่าว…….เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.อ.วีรเทพ เทพจันทรดา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนต้นไม้ริมถนน บริเวณถนนสายบึงกระโดน – หนองชัน (ขาเข้าบึงกระโดน) ช่วงโค้งหนองแหน หมู่ 12 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงรีบรุดเดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมรถกู้ชีพ โรงพยาบาลบ้านบึง และอาสากู้ภัย

พอเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบร่าง นายวรวุฒิ สุทธิสัย อายุ 43 ปี ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติ อยู่ในป่าหญ้าข้างทางและมีพลเมืองดีช่วยกันนำร่างขึ้นมา พร้อมกับเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำขึ้นรถพยาบาลส่งรักษาที่ รพ.บ้านบึง

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีเทา ผว 9426 ชลบุรี สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน มีเศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายเกลื่อนถนน ฝากระโปรงหน้ารถกระเด็นไปตกลงกลางป่าอ้อยห่างจากถนนไป 20 เมตร ส่วนตัวรถถุงลมนิรภัยระเบิดออกครบทุกจุด เลขไมล์ยังค้างอยู่ความเร็วเกือบ 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

จากการสอบถามเพื่อนๆของผู้บาดเจ็บเล่าว่านายวรวุฒิ ผู้บาดเจ็บ พึ่งจะเลิกจากเตะฟุตบอลด้วยกันที่สนามโรงเรียนบ้านหนองชัน ที่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกลมากนัก โดย นายวรวุฒิ ได้ขับรถมาคนเดียวและเป็นคันแรก จนกระทั่งพวกตนขับขี่รถตามหลังมาและก็มาพบว่ารถได้ชนกับต้นไม้ข้างทางส่วนร่างของนายวรวุฒิ ได้กระเด็นออกจากตัวรถไปนอนอยู่ที่ป่าหญ้าข้างทาง จึงได้รีบจอดรถและลงให้การช่วยเหลือ

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมถ่ายภาพสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะทำการตรวจสอบหากล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอบุบัติเหตุอีกครั้ง และจะต้องรอสอบถามผู้บาดเจ็บอีกทีว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

วิศาล -ปู / ทีมสืบจากข่าวชลบุรี :  Tel. 0990538466

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts