วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกภูมิภาคกก.นิติบุคคลพาราไดซ์ พาร์ค จอมเทียน ยัน! ไม่ทอดทิ้ง

Related Posts

กก.นิติบุคคลพาราไดซ์ พาร์ค จอมเทียน ยัน! ไม่ทอดทิ้ง

ไม่ทอดทิ้ง! กรรมการนิติบุคคล พาราไดซ์ พาร์ค จอมเทียน เข้าพบผู้การฯชลบุรี ขอเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดูแลหวั่นไม่ปลอดภัย ด้านผู้การฯ เมืองฉลามให้คำแนะนำทุกอย่างต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย

จากกรณีคณะกรรมการนิติบุคคลอาคารชุด พาราไดซ์ พาร์ค จอมเทียน เรสซิเด้นซ์ ได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา หลังมีข้อพิพาทกับบริษัทตัวแทนที่ว่าจ้างมาบริหารจัดการภายในโครงการคอนโดฯ และเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยนั้น

มีรายงานว่า วันที่ 15 ก.พ.65 น.ส.วาน สุดางาม อายุ 42 ปี Mr.Martin Leander Petersen อายุ 60 ปี คณะกรรมการนิติบุคคลอาคารชุด พาราไตซ์ หาร์ค จอมเทียน เรสซิเต้นซ์ พร้อมพนักงานนิติบุคคล ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.ก.จว.ชลบุรี เพื่อหารือและขอความเป็นธรรม

ทั้งนี้ ได้มีการพูดคุยถึงรายละเอียดความเป็นมาของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนทาง​ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี จะให้คำแนะนำว่า ทุกอย่างจะมีหลักการและขั้นตอนการปฏิบัติ ขณะนี้เรื่องได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมในชั้นศาล ก็ไม่อาจก้าวล่วงใด้

แต่อย่างไรก็ตาม อยากให้เข้าใจในบทบาทและหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่สามารถตัดสินถูกผิดต่อเรื่องราวต่างๆ ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจมีหน้าที่เพียงดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ป้องกันเหตุไม่ให้เกิดขึ้นจนรุนแรงบานปลาย ซึ่งทุกฝ่ายก็ต้องเคารพและอยู่ภายใต้กฎหมาย

นอกจากนี้ ทางคณะกรรมการนิติบุคคลอาศารชุด พาราไดซ์ พาร์ค จอมเทียน เรสซิเด้นซ์ ได้ร้องขอให้จัดส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปสอดส่องดูแล โดยในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้จะมีการนัดหมายประชุมลูกบ้านเกรงว่าจะมีการกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้น ทาง พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ ผบก.ก.จว.ชลบุรี ก็ได้รับปากจะประสาน ผกก.สภ.เมืองพัทยา ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปควบคุมสถานการณ์ให้เป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน

ภาพ/ข่าว อติชาต​ สุข​ยืน​ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำเมืองพัทยา จ.ชลบุรี 0963128394​

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts