วันอาทิตย์, กรกฎาคม 7, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเทศบาลเมืองศรีราชา จัดประชุมชมรมผู้สูงอายุ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566

Related Posts

เทศบาลเมืองศรีราชา จัดประชุมชมรมผู้สูงอายุ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเวลา 13.00 น ณ ห้องประชุมเทศบาลเมืองศรีราชา ชั้น 3 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีนายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เป็นประธานในการประชุมฯ ในครั้งนี้ ด้วยในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ตรงกับวันแห่งความรัก Valentine’s Day เทศบาลได้รับเกียรติจากนางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เข้าร่วมรับฟังการประชุมฯ และร่วมพูดคุยกับสมาชิกชมรมผู้สูงอายุ

ภายในห้องประชุมฯ ได้มีการมอบดอกกุหลาบและสติ๊กเกอร์หัวใจให้กับผู้เข้าร่วมการประชุมแสดงออกถึงความรักที่มีให้กัน ประกอบไปด้วย นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา นางเฉลา เจริญสันติสุข ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา นางสมพิศ ทิมกระจ่าง ประธานชมรมพลังสตรีศรีราชา นายศรุต รัตนวลีลิขิต เลขานุการนายกเทศมนตรี และนายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเขตอำเภอศรีราชา พร้อมถ่ายภาพร่วมกัน นอกจากนี้ ยังได้ร่วมอวยพรและมอบของที่ระลึกให้กับผู้สูงอายุที่เกิดในเดือนกุมภาพันธ์อีกด้วย หลังจากนั้น ได้มีการบรรยายพิเศษให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมประชุมฯ ในเรื่องของสุขภาพฟัน โดยนางสาวปาริชาติ แย้มสี ทันตสาธารณสุข 5 และคณะฯ จากโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

นอกจากนี้ในที่ประชุม นางกุสุมล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกะทรวงวัฒนธรรม และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา ได้เดินทางเข้ามาพบปะพูดคุยแนะนำตัว และร่วมรับฟังปัญหาของชมรมผู้สูงอายุ เพื่อนำข้อมูลไปดำเนินการช่วยเหลือในโอกาสต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts