วันอังคาร, กรกฎาคม 2, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสมาคมศิษย์เก่าอุเทนถวาย สโมสรนักศึกษา วิทยาเขตอุเทนถวาย รวมตัวยื่นหนังสือ ผู้บริหารมหาลัยแห่งหนึ่งชลบุรี เพื่อคัดค้านการย้ายสถานที่ตั้งของมหาวิทยาลัย

Related Posts

สมาคมศิษย์เก่าอุเทนถวาย สโมสรนักศึกษา วิทยาเขตอุเทนถวาย รวมตัวยื่นหนังสือ ผู้บริหารมหาลัยแห่งหนึ่งชลบุรี เพื่อคัดค้านการย้ายสถานที่ตั้งของมหาวิทยาลัย

สมาคมศิษย์เก่าอุเทนถวาย สโมสรนักศึกษา วิทยาเขตอุเทนถวาย รวมตัวยื่นหนังสือ ผู้บริหารมหาลัยแห่งหนึ่งชลบุรี เพื่อคัดค้านการย้ายสถานที่ตั้งของมหาวิทยาลัย ออกจากสถานที่ตั้งปัจจุบัน เพื่อส่งมอบพื้นที่ให้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 25656 ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.บางพระ อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี สมาคมศิษย์เก่าอุเทนถวาย สโมสรนักศึกษา วิทยาเขตอุเทนถวาย รวมตัวกว่า 30 คน เข้ายื่นหนังสือ ต่อผู้บริหารมหาลัย พร้อมทั้งร่วมแสดงเจตจำนงค์ไม่เห็นด้วย และไม่ขอย้ายวิทยาเขตอุเทนถวายออกจากพื้นที่ สาเหตุที่นักศึกษามาชุมนุมนั้น สืบเนื่องจาก ศาลปกครองสูงสุดมีคำสั่งเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2565 ตัดสินให้ มทร.ตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ย้ายออกจากพื้นที่ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมี นางสาวภคมน คงสมมาตย์ ผอ.กองกลางมหาลัย เดินทางรับหนังสือจาก สมาคมผู้ปกครองและครูอุเทนถวาย สมาคมศิษย์เก่าอุเทนถวาย

ตัวแทนสโมสรนักศึกษาอุเทนถวาย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองทราบเรื่องว่าวันนี้จะมีการประชุมจึงเดินทางมามอบหนังสือที่มหาวิทยาลัยราชมงคลภาคตะวันออกแต่ปรากฏว่าทางสภาไม่มีการประชุมและไม่มีเจ้าหน้าที่สภาอยู่และไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย วันนี้จึงได้ยื่นหนังสือให้กับท่าน นส. ภคมน คงสมมาตย์ ผอ.กองกลาง นาย.ธิราช บัวรอด ผอ.สำนักงานกฎหมาย ทั้ง 2 ท่าน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts