วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นไฟไหม้โกดังเก็บเหล็กคอยล์กลางดึกใช้เวลา 1 ชม.เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถสกัดเพลิงไว้ได้

Related Posts

ไฟไหม้โกดังเก็บเหล็กคอยล์กลางดึกใช้เวลา 1 ชม.เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถสกัดเพลิงไว้ได้

เมื่อเวลา 23.50 น. (18ก.พ.2566) พ.ต.ต.เศรษฐพล สิงห์นอก สว.เวรสอบสวนสภ.หนองขาม ได้รับแจ้งจากนายวินัย โฉมงาม ยามรักษาความปลอดภัย ว่ามีเหตุเพลิงไหม้โกดังสินค้า ของบริษัท LOGITEM โกดังทึ่1 เลขที่21/48 หมู่10 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่ตนเองดูแลอยู่เพียงคนเดียวหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.หนองขาม ทราบพร้อมร่วมเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุและประสานอาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้และรถดับเพลิงจากเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ออกมาดับเพลิง ซึ่งทางเทศบาลเจ้าพระยาสุรศักดิ์ได้ส่งรถดับเพลิง ออกมา 4 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงออกมาระดมฉีดน้ำภายในโกดังที่เก็บเหล็กคอยล์ โดยเพลิงได้ลุกไหม้ที่ด้านหลังโกดัง ซึ่งภายในโกดังเก็บสินค้าประเภทเหล็กไว้ทั้งโกดัง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงก็สามารถสกัดกั้นเพลิงที่ด้านหลังโกดังไว้ได้เนื่องจากพบว่าภายในโกดังมีแต่เหล็กไม่มีวัสดุที่ติดไฟง่ายภายในโกดัง โดยในครั้งนี้ นางสาวปรียากมล จันทร์ฉาย กำนันตำบลหนองขาม พร้อมคณะทำงานได้ลงมาดูและช่วยเหลือในการดับเพลิงในครั้งนี้ด้วย
โดยทางนายวินัย โฉมงาม ยามรักษาความปลอดภัยได้บอกว่ากำลังเดินตรวจอยู่ที่โกดังที่2 ได้กลิ่นเหม็นไหม้จึงเดินมาดูพบเห็นกลุ่มควันที่หลังคาโกดังที่1จึงเดินเข้าไปตรวจในโกดังพบว่าที่โกดังด้านในสุดมีเพลิงลุกไหม้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและแจ้งดับเพลิงเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ทันที

ทางด้านนายสถาพร (ขอสงวนนามสกุล) ผู้จัดการคลังสินค้าของบริษัทLOGITEMได้บอกว่ามาเช่าคลังสินค้าของบริษัทAP WAREHOUSE โดยเช่าโกดังที่ 1 ไว้เก็บสินค้าประเภทเหล็กไว้ภายในโกดัง โดยภายในโกดังไม่มีสิ่งของที่ติดไฟง่ายแต่อย่างไร สาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้โกดังเก็บสินค้าในครั้งนี้น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งในตอนนี้ยังประเมินค่าเสียในครั้งนี้ได้

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานเบื้องต้นว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่ในวันพรุ่งนี้จะประสานกองพิสูจน์หลักฐาน2 ลงมาตรวจสอบสาเหตุการเกิดเพลิงไม้ในครั้งนี้ให้แน่ชัดอีกครั้งว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts