วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์‘โน๊ต อุดม’ ขอบคุณและให้กำลังใจผู้ต้องขัง ช่วยสังคมทำความสะอาดลอกท่อระบายน้ำ กทม.

Related Posts

‘โน๊ต อุดม’ ขอบคุณและให้กำลังใจผู้ต้องขัง ช่วยสังคมทำความสะอาดลอกท่อระบายน้ำ กทม.

วานนี้ (วันที่ 22 ก.พ.66) นายปราโมทย์ ทองศรี ผู้อำนวยการกองทัณฑปฏิบัติ นำเจ้าหน้าที่กลุ่มงานสาธารณะและงานนอกเรือนจำ ดำเนินการตรวจความคืบหน้าการทำความสะอาดท่อระบายน้ำ ตามสัญญาจ้างของ กทม. ช่วงบริเวณเขตบางกะปิ ดำเนินการโดยเรือนจำจังหวัดนนทบุรี มีผู้ต้องขังจำนวน 30 คน เจ้าหน้าที่ 5 คน คาดว่าจะทำความสะอาดท่อระบายน้ำแล้วเสร็จ ตามที่สัญญาว่าจ้างกำหนดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ระหว่างปฏิบัติงาน โน๊ต อุดม แต้พานิช ศิลปินนักพูดชื่อดังได้มาขอบคุณและให้กำลังใจผู้ต้องขังจากการทำความสะอาดท่อระบายน้ำในบริเวณดังกล่าว ด้วยการมอบน้ำดื่มและอาหารกลางวัน ภายใต้มาตรการควบคุมผู้ต้องขัง 7 ห้าม 3 ให้ อย่างเคร่งครัด

นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า “กรมราชทัณฑ์ได้นำผู้ต้องขัง ออกทำงานสาธารณะ และงานนอกเรือนจำเพื่อประโยชน์ของสังคม โดยปฏิบัติตามมาตรฐานการควบคุม “7 ห้าม 3 ให้ สร้างความปลอดภัย ห่วงใยการทำงาน” และตามมาตรฐานความปลอดภัยในการทำงานที่เป็นไปตามหลักสิทธิมนุษยชน ซึ่งเป็นการให้โอกาส สร้างความเชื่อมั่นทั้งผู้ต้องขัง และสังคม รวมถึงการให้การยอมรับ และเป็นการเตรียมความพร้อมในการคืนคนดีสู่สังคมต่อไป ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่ร่วมให้กำลังใจกับผู้ต้องขังกรมราชทัณฑ์ มุ่งมั่น สร้างความสุขให้คนในสังคม”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts