วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกท้องถิ่น“นอท พันธ์ธวัช” พบอัยการคดีจำหน่ายสลากฯ เกินราคา

Related Posts

“นอท พันธ์ธวัช” พบอัยการคดีจำหน่ายสลากฯ เกินราคา

วันที่ 24 ก.พ. ที่ สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี นายนอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ผู้บริหารแพลตฟอร์ม กองสลากพลัส พร้อมทนายความ เดินทางมายังสำนักงานอัยการคดีศาลแขวงนนทบุรี เพื่อฟังคำสั่งของอัยการว่าจะสั่งฟ้อง ในข้อหา ร่วมกันเสนอขายและจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ยังไม่ออกรางวัลเกินราคาที่กฎหมายกำหนด หรือไม่ ซึ่งมีอัตราโทษปรับ 10,000 บาท

โดยเบื้องต้น ในวันนี้ ทางอัยการจะยังไม่มีความเห็นทางคดี เรื่องจากยังมีประเด็นที่ต้องสอบนายพันธ์ธวัช อีกหลายประเด็น และตรวจสอบคำฟ้องคดีขายสลากเกินราคาในหลายพื้นที่ ว่ามีการยื่นฟ้องมาแล้วหรือไม่ เพื่อไม่เป็นการฟ้องซ้ำ

หลังสอบปากคำ ทางอัยการจะนัดนายพันธ์ธวัช มาฟังคำสั่งทางคดีอีกครั้ง ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ขณะที่นายพันธ์ธวัช กล่าวสั้นๆ ว่า วันนี้มารายการตัวตามที่อัยการนัดหมายมาและให้เป็นไปตามกระบวนการของอัยการ

สำหรับคดีดังกล่าว แยกความผิด ทั้งหมดออกเป็น 8 คดี ในข้อหาเดียวกัน เนื่องจากเป็นการกระทำความผิดต่างกรรมต่างวาระ ส่วนความผิดตาม พรบ.ขายตรงและตลาดแบบตรง เป็นสำนวนของ กองกำกับการ 2 ปคบ. ที่ดำเนินการ ซึ่งยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและยังไม่ได้ส่งฟ้อง ซึ่งข้อหานี้หากทำผิดจะมีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts