วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี ไฟไหม้โกดังร้าง เก็บของเก่า เสียหายทั้งหมด

Related Posts

จันทบุรี ไฟไหม้โกดังร้าง เก็บของเก่า เสียหายทั้งหมด

เวลา 14.20 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ได้เกิดไฟไหม้โกดังเก็บของเก่า ภายในซอยเทศบาลพัฒนา ซอย 2 ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี หลังเกิดเหตุชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้โทรศัพท์ แจ้งงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองจันทบุรี ให้นำรถดับเพลิงเดินทางมาระงับเหตุไฟไหม้ โดยมีนายนายกิจฐพร โชติสุวรรณ์ นายกเทศมนตรีเมืองจันทบุรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เดินทางมาอำนวยการดับไฟ

ในที่เกิดเหตุ พบต้นเพลิงเป็นโกดังไม้เก็บของเก่า ชั้นเดียว ไม่มีคนอาศัยอยู่ ไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง รถดับเพลิงของเทศบาลเมืองจันทบุรี ต้องระดมฉีดน้ำสกัดไฟไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านที่อยู่ใกล้เคียง โดยใช้เวลาไม่นานก็สามารถควบคุมเพลิงให้สงบลงได้ จากการตรวจสอบพบว่าทรัพย์สิน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นของเก่า ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด โดยเหตุการณ์นี้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกเทศมนตรีเมืองจันทบุรี กล่าวว่า โกดังร้างดังกล่าว ไม่มีผู้อาศัยอยู่ ส่วนสาเหตุต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบว่า เกิดจากอะไร ทั้งนี้ของฝากไปยังประชาชนในทุกพื้นที่ ช่วงนี้มีลมกระโชกแรง ขอให้เพิ่มความระมัดระวังปัญหาอัคคีภัย

จากนั้น พนักงานสอบสวนสภ.เมืองจันทบุรี พร้อมนายอำเภอเมืองจันทบุรี และหัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดจันทบุรี ได้เดินทางมาติดตามสถานการณ์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts