วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมเกิดอุบัติเหตุรถ 10 ล้อบรรทุกอาหารสัตว์ขับผ่าสายฝนเกิดถนนลื่นทำให้เสียหลักพลิกคว่ำทำเอารถติดยาวหลายกิโล

Related Posts

เกิดอุบัติเหตุรถ 10 ล้อบรรทุกอาหารสัตว์ขับผ่าสายฝนเกิดถนนลื่นทำให้เสียหลักพลิกคว่ำทำเอารถติดยาวหลายกิโล

ผู้ประกาศ……ที่ชลบุรี เกิดอุบัติเหตุรถ 10 ล้อบรรทุกอาหารสัตว์ขับผ่าสายฝนเกิดถนนลื่นทำให้เสียหลักพลิกคว่ำทำเอารถติดยาวหลายกิโล เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเร่งกู้รถท่ามกลางสายฝนที่ตกหนัก นานกว่า 4 ชม.

เทปข่าว……เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 นี่เป็นภาพของเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.บ้านบึงและอาสาสมัครกู้ภัยศีลธรรมสมาคม เร่งระบายรถและแนะนำเส้นทางให้กับประชาชนที่เดินทางผ่าน ถนนสาย 344 (ขาเข้าแกลง) บ้านหนองปรือเก่า หมู่ 2 ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกอาหารสัตว์ (ฮีโน่หัวสีขาว 81-2432 ระยอง) เสียหลักพลิกคว่ำแล้วทำให้รถกรีดขวางช่องทางจราจรขาเข้าอำเภอแกลง ทำให้การจราจรติดขัด จนต้องเปิดช่องทางพิเศษ ปริมาณรถที่มาจากตัวเมืองชลบุรี มุ่งหน้าอำเภอบ้านบึงเพื่อจะเดินทางเข้าสู่จังหวัดระยองติดสะสมยาวหลายกิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัยจึงอำนวยความสะดวกให้คำแนะนำเส้นทางเลี่ยงกับผู้สัญจร ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่องแบบไม่ได้พัก

จากการสอบถามนายสมศักดิ์ ออกรัมย์ อายุ 57 ปีคนขับรถบรรทุกที่ประสบเหตุพลิกคว่ำเล่าว่า ขับรถบรรทุกอาหารสัตว์มาจากบางนา มุ่งหน้าไปส่งให้ฟาร์ม เลี้ยงสุกรที่อำเภอแกลง ระหว่างขับขี่เกิดฝนตกตลอดเส้นทาง มาถึงที่เกิดเหตุรถที่ขับเกิดลื่นควบคุมรถไม่ได้ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำกลางถนน ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร มีเพียงอาหารสุกรที่บรรทุกมา 14 ตันหกกระจัดกระจายเสียหายเต็มพื้นถนน
ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานรถยกมายกคันที่ประสบเหตุเพื่อเปิดการจราจร และนำรถน้ำจากเทศบาลหนองไผ่แก้ว และรถน้ำจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม พร้อมเจ้าหน้าที่เพื่อมาฉีดล้างทำความสะอาดถนน ใช้เวลานาน 4 ชั่วโมงจึงสามารถเปิดใช้เส้นทางได้ตามปกติดังกล่าว

 

วิศาล/ชลบุรี ปู 0990538466

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts