วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมวงจรปิดจับภาพชัดโจร ปีนหลังร้านทำป้าย กวาดเงินและพระเครื่องไปจำนวนกว่า 1 หมื่นบาท

Related Posts

วงจรปิดจับภาพชัดโจร ปีนหลังร้านทำป้าย กวาดเงินและพระเครื่องไปจำนวนกว่า 1 หมื่นบาท

จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ้คชื่อ Noomay Kiki โพสภาพวงจรปิดพร้อมระบุข้อความว่า #ช่วยแชร์หน่อยค่ะ #ใครพบเห็นคนร้ายลักษณะแบบนี้ช่วยแจ้งหน่อยค่ะ #เหตุเกิดที่ถนนเก้ากิโลศรีราชาเมื่อคืนตอนประมาณตี3กว่าๆ คนร้ายเข้ามาทางประตูหลังบ้าน มาค้นหาเงินและของมีค่าต่างๆที่มันได้ไปมีเงินจี้ห้าวเวสสุวรรณเนื้อนวะ : หลวงปู้กาหลงเขี้ยวแก้วเลี่ยมกรอบทอง โค้ช 637และเหรียญพญาครุฑ ที่ระลึกงานกฐินพระราชทานอธิฐานจิตโดยหลวงพ่อวราห์ วัดโพธิ์ทอง(อยากได้จี้ปู่เวสและเหรียญพญาครุฑคืน)ลักษณะมันชัดมาก มีรอยสักที่แขนที่ขา และหลังมือใครพบเบาะแสช่วยติดต่อด้วยนะคะ

เหตุเกิดคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 03.00 น.วงจรปิดได้จับภาพคนร้ายรายนึงเข้ามาลื้อข้าวของภายในอาคารพาณิชย์ที่เปิดเป็นร้านทำป้ายโฆษณา เลขที่ 18/81-82 ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้เงินสดไปจำนวนนึงและก็พระเครื่องเหลี่ยมทองอีกจำนวนนึงรวมมูลค่ากว่า1หมื่นบาท

วันนี้วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15.00น. ทีมผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ร้านทำป้ายโฆษณาดังกล่าว หลังจากที่ไปถุงที่เกิดเหตุทางเจ้าของร้านได้พาไปดูจึดที่คนร้ายได้ทำการปีนกำแพงหลังร้านเข้ามาบริเวณหลังร้านไม่ได้ทำการปิดกั้นอะไรจึงทำให้คนร้ายปีนเข้ามาพอดีกับว่าวันนั้นไม่ได้ปิดประตูหลังร้านตอนนี้ทางเจ้าของร้านได้ทำการล้อมรั่วเพื่อกันไม่ให้คนร้ายกับมาเอาของไปได้อีก ลักษณะของคนร้าย ส่วนเสื้อยืดแขนสั้นกางเกงขาสั้นมีรอยสักที่แขนซ้ายและมือซ้าย

น.ส. อำไพ เสือน้อย อายุ 29 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า คนร้านเข้ามาประมาณตี3 เข้ามาจากทางหลังร้าน ที่รู้ว่ามีคนร้ายเข้ามาในร้านเพราะเข้ามาจะสั่งอาหารพอจะมาเอาเงินไปจ่ายค่าอาหารก็พบว่าเงินที่วางไว้ในกล่องหายไปก็เลยย้อนกล้องวงจรปิดของที่ร้านดู ก็เลยเห็นว่ามีคนร้ายเข้ามาประมาณตี3เข้ามาบื้อค้นตรงกล่องเงินกระเป๋าและก็หิ้งพระของภายในออฟฟิศ ของที่หายไปก็จะมีเงินสด แล้วก็พระเครื่องเลี่ยมทอง รวมกันแล้วก็ประมาณหมื่นกว่าบาทจากการที่ถูกต้องลักษณะของคนร้ายไม่คุ้นเลยไม่เคยเห็นมาก่อน อยากจะฝากเตือนถึงชาวบ้านละแวกนี้ว่าควรจะปิดประตูบ้านหรือหน้าต่างให้เรียบร้อยเช็คให้ดีเพราะว่าเหตุการณ์นี้เกิดจากการประมาทเนื่องจากลืมปิดประตูหลังบ้านทำให้คนร้ายเข้ามาขโมยของได้

วันนี้ทางผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สภ. ศรีราชาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts