วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์กรรมการมูลนิธิอนุสรณ์ 100 ปี ศรีราชา ส่งมอบรถยนต์กู้ภัย เคลื่อนที่เร็ว พร้อมเครื่องมือตัดถ่างระบบไฮดรอลิคและอุปกรณ์ที่ติดตั้งบนรถยนต์กู้ภัยเคลื่อนที่เร็วให้กับสมาคมร่วมกตัญญูนครปฐม เพื่อสาธารณประโยชน์

Related Posts

กรรมการมูลนิธิอนุสรณ์ 100 ปี ศรีราชา ส่งมอบรถยนต์กู้ภัย เคลื่อนที่เร็ว พร้อมเครื่องมือตัดถ่างระบบไฮดรอลิคและอุปกรณ์ที่ติดตั้งบนรถยนต์กู้ภัยเคลื่อนที่เร็วให้กับสมาคมร่วมกตัญญูนครปฐม เพื่อสาธารณประโยชน์

กรรมการมูลนิธิอนุสรณ์ 100 ปี ศรีราชา ส่งมอบรถยนต์กู้ภัย เคลื่อนที่เร็ว พร้อมเครื่องมือตัดถ่างระบบไฮดรอลิคและอุปกรณ์ที่ติดตั้งบนรถยนต์กู้ภัยเคลื่อนที่เร็ว รวมเป็นเงิน 2,250,000 ให้กับสมาคมร่วมกตัญญูนครปฐม เพื่อสาธารณประโยชน์

เวลา 10.00 น. วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2566 ณ หน้าที่ว่าการอำเภอศรีราชา มูลนิธิอนุสรณ์ 100 ปี ศรีราชา นายเทอดศักดิ์ กรรณสูตร ประธานมูลนิธิ 100 ปี ศรีราชา นายกิตติศักดิ์ กิจโชคเจริญสกุล ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ กต.ตร สภ ศรีราชา รองประธานมูลนิธิ 100 ปี ศรีราชา ร่วมคณะกรรมการมูลนิธิ โดยมีนายบุญชู แซ่อึ้ง ประธานกู้ภัยสมาคมอาสาฯร่วมกตัญญูนครปฐม เป็นผู้รับมอบ ที่ลานหน้า พระบรมรูปในหลวงรัชกาลที่5 หน้าอำเภอศรีราชา และคณะกรรมการมูลนิธิอนุสรณ์ 100 ปี ศรีราชา ส่งมอบรถยนต์กู้ภัย เคลื่อนที่เร็ว พร้อมเครื่องมือตัดถ่างระบบไฮดรอลิคและอุปกรณ์ที่ติดตั้งบนรถยนต์กู้ภัยเคลื่อนที่เร็ว รวมเป็นเงิน 2,250,000 ให้กับสมาคมร่วมกตัญญูนครปฐม เพื่อสาธารณประโยชน์ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts