วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมหนุ่มเมืองนนท์แจ้ง 191 แฟนสาวโดนแฟนเก่าใช้มีดข่มขู่ขึ้นรถลักพาตัว ตร.พัทยาติดตามเหตุพบมานั่งกินข้าวริมทะเลจอมเทียน

Related Posts

หนุ่มเมืองนนท์แจ้ง 191 แฟนสาวโดนแฟนเก่าใช้มีดข่มขู่ขึ้นรถลักพาตัว ตร.พัทยาติดตามเหตุพบมานั่งกินข้าวริมทะเลจอมเทียน

เวลาประมาณ 12.00 น.วันที่ 7 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ให้ตรวจสอบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 3ฒจ 7654 กทม. ได้ก่อเหตุลักพาตัวหญิงสาว โดยใช้อาวุธมีดจี้บังคับ น.ส.ขนิษฐา บรรพโคตร ในพื้นที่ สภ.เมืองปทุมธานี โดยมีนายธนวัฒน์ สมทรัพย์ อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี เป็นผู้แจ้งความว่าแฟนสาวของตนเองถูกลักพาตัวไป โดยผู้ก่อเหตุคือ นายกันตินันท์ สินสมบูรณ์ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นแฟนเก่าของหญิงสาว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังกันค้นหาและทำการตรวจสอบ จนกระทั่งเวลาประมาณ 14.00 น. เจ้าหน้าที่สายตรวจได้พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว คันดังกล่าวจอดอยู่ริมชายหาดจอมเทียน ตรงข้ามโรงแรมมารีน บีช แต่ไม่พบคู่กรณี จึงได้กระจายกำลังตรวจสอบ พบผู้ก่อเหตุและผู้เสียหาย นั่งสั่งอาหารมารับประทานอยู่บริเวณร่มเตียงชายหาดจอมเทียน ซึ่งใกล้กับรถยนต์คันที่รับแจ้ง

ก่อนจะทำการตรวจค้นรถ แต่ไม่พบอาวุธ จึงได้ให้ความช่วยเหลือ และเชิญตัวทั้งสอง มายัง สภ.เมืองพัทยา พร้อมทั้งประสาน สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อมารับตัวกลับไปดำเนินการตามกฎหมายในพื้นที่เกิดเหตุต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts