วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมกับเมืองพัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา นำผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว จำนวน 13 ราย เข้าร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในต่างประเทศ

Related Posts

องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมกับเมืองพัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา นำผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว จำนวน 13 ราย เข้าร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในต่างประเทศ

งาน ITB Berlin 2023 ระหว่างวันที่ 7 – 9 มีนาคม 2566 ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี โดยในวันอังคารที่ 7 มีนาคม 2566 2562 ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จร่วมงาน ดังกล่าวและทรงเยี่ยมชมภายในคูหาประเทศไทย รวมถึงคูหาพัทยา ชลบุรี โดยมี นายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และภริยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นางสาวอโนมา วงศ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ผู้แทนหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องและผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี ร่วมเฝ้ารับเสด็จ การจัดโครงการส่งเสริมการขายในต่างประเทศ (Trade Show) ภายใต้แนวคิด Pattaya Variety เน้นสีสันและความสนุกสนาน เพื่อดึงนักท่องเที่ยวจากยุโรป และทั่วโลกให้เดินทางท่องเที่ยวพัทยา ชลบุรีมากยิ่งขึ้น อันจะสร้างรายได้ให้เมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีเพิ่มมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้งาน ITB (International Tourismus Börse) Berlin เป็นงานมหกรรมทางการท่องเที่ยวที่ใหญ่และสำคัญที่สุดของโลก จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1966 ลักษณะการจัดงานมุ่งเน้นกิจกรรมด้านการส่งเสริมการขายการท่องเที่ยว การเจรจาธุรกิจ การประชุมเชิงวิชาการในหัวข้อเกี่ยวข้องกับทิศทางการตลาด การเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ความคืบหน้าด้านเทคโนโลยีในการดำเนินกลยุทธ์การตลาดท่องเที่ยวที่สำคัญ ฯลฯ โดยในแต่ละปีมีประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกเข้าร่วมงานกว่า 180 ประเทศ เพื่อสร้างโอกาสทางการแข่งขันและส่งเสริมการท่องเที่ยวของแต่ละประเทศ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts