วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสายตรวจ สน.พระโขนงยิงสกัดจับแก๊งลักตัดสายไฟ

Related Posts

สายตรวจ สน.พระโขนงยิงสกัดจับแก๊งลักตัดสายไฟ

วันที่ 12 มี.ค. พ.ต.อ.โอภาส หาญณรงค์ ผกก.สน.พระโขนง รายงาน พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ว่าเมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 11 มี.ค. พ.ต.ต.ชัยณรงค์ รักสนอง สวป.สน.พระโขนง ร.ต.อ.สมบูรณ์ อีสา รองสวป.สน.พระโขนง, พร้อมด้วย ร.ต.อ.สุภาพ ช่วยสถิตย์ รอง สวป.สน.พระโขนง และจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปรามสน.พระโขนง ร่วมกันจับกุม นายสงกรานต์ อายุ 27 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี นายวรวุฒิ อายุ 25 ปี ชาว จ.ยโสธร และ นายศตวรรษ อายุ 22 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู พร้อมของกลางสายไฟ 9 ม้วนยาว 116 เมตร ยาบ้า 7 เม็ด รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำหมายเลขทะเบียน ขง 9219 กรุงเทพฯ พร้อมอุปกรณ์ตัดสายไฟ บริเวณปากซอยวชิรธรรมสาธิต 57 แยก 28 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม.

หลังได้รับแจ้งเหตุจาก ศูนย์วิทยุ สน.พระโขนง ผ่านทางระบบรับแจ้งเหตุ 191 ว่ามีเหตุลักทรัพย์ตัดสายไฟ บริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนายหมี ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริงได้วิ่งหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ และนายสงกรานต์ เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นรถกระบะคันดังกล่าวพยายามขับหลบหนีโดยมีนายศตวรรษ และ นายวรวุฒิ นั่งไปในกระบะ

ส.ต.ท.กิตติศักดิ์ ปัดทุม และมี ส.ต.อ.ไอศูรย์ เลขาศักดิ์ จึงใช้อาวุธปืนยิงสกัดพร้อมสั่งให้หยุดก่อนจะควบคุมตัวได้ 3 คน

จากการตรวจค้นพบของกลาง สายไฟ 9 ม้วน ยาบ้ารวม 7 เม็ด อุปกรณ์ต่างๆ ในการลักลอบตัดสายไฟ รวม 30 รายการ ทั้ง 3 คนให้การรับว่าพวกตนเป็นผู้ตัดสายไฟมาจากภายในซอยวชิรธรรมสาธิต 57 แยก 28 เกรงว่าจะถูกจับกุมจึงพยายามหลบหนี

เบื้องต้นแจ้งข้อหา 1.ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ, ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย, เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อหานายศตวรรษ ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ ก่อนนำตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนสน.พระโขนง เพื่อดำเนินการต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts