วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์วัชระ เพชรทอง'วัชระ' ทำบุญอุทิศส่วนกุศลครบรอบ 8 ปี ให้อดีตส.ส.แสวง ฤกษ์จรัล ที่วัดอุดมรังสีย่านหนองแขม

Related Posts

‘วัชระ’ ทำบุญอุทิศส่วนกุศลครบรอบ 8 ปี ให้อดีตส.ส.แสวง ฤกษ์จรัล ที่วัดอุดมรังสีย่านหนองแขม

(18 มี.ค.66) ที่วัดอุดมรังสี แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ได้ทำบุญถวายสังฆทานแด่พระสงฆ์เพื่ออุทิศส่วนกุศลและรำลึกถึงนายแสวง ฤกษ์จรัล อดีตส.ส. ผู้ล่วงลับครบรอบ 8 ปีในวันนี้

สำหรับนายแสวง ฤกษ์จรัล อดีต ส.ส.กทม.4 สมัยเคยสังกัดพรรคพลังธรรม พรรคไทยรักไทย และพรรคพลังประชาชน เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งปอดในวัย 64 ปี เป็นกัลยาณมิตรที่ดี แม้ว่าจะเป็นคู่แข่งทางการเมืองกับนายวัชระ แต่เคยให้การสนับสนุนมอบข้าวสารให้ 2 กระสอบและเลี้ยงอาหารแก่นักศึกษาม.รามคำแหงที่มาช่วยหาเสียงให้กับนายวัชระเมื่อการเลือกตั้งส.ส.ปีพ.ศ.2544 ด้วย ซึ่งนายวัชระได้ชนะนายแสวงในการเลือกตั้งซ่อมเมื่อปีพ.ศ.2551 จากที่นายสุธา ชันแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในรัฐบาลของนายสมัคร สุนทรเวช ลาออกไป

โอกาสนี้นายวัชระ ได้พบกับคุณครูธงชัย สารพจน์ ครูเกษียณอายุราชการของร.ร.วัดอุดมรังสี จึงได้อวยพรให้นายวัชระที่เป็นผู้ให้การสนับสนุนด้านการศึกษากับเด็กนักเรียนและร.ร.อุดมรังสีมาโดยตลอด ให้ประสบความสำเร็จได้เป็นส.ส.ในสมัยหน้าอีกครั้ง เพื่อทำงานรับใช้ประชาชนในเขตหนองแขมต่อไป

ขณะที่พระมหาอดุลย์ วิจิตโต เลขานุการเจ้าอาวาสวัดอุดมรังสี ได้ให้พรนายวัชระว่า “เป็นทองแท้ต้องไม่กลัวไฟ” เมื่อมีเจตนาที่เป็นกุศลตั้งใจทำงานเพื่อประชาชนแล้ว ก็ขอให้ประสบความสำเร็จที่จะได้ทำประโยชน์รับใช้ชาวหนองแขมตามใจปรารถนาต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts