วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกการเมืองจันทบุรี เดือด..!! กลุ่มคนเสื้อแดง อำเภอโป่งน้ำร้อน อำเภอสอยดาว กว่า 200 คน เคลื่อนไหวตั้งเวทีปราศรัยประท้วงพรรคเพื่อไทยหลังมีมติไม่เลือก อดีต สจ.เอส ขวัญใจคนพื้นที่...

Related Posts

จันทบุรี เดือด..!! กลุ่มคนเสื้อแดง อำเภอโป่งน้ำร้อน อำเภอสอยดาว กว่า 200 คน เคลื่อนไหวตั้งเวทีปราศรัยประท้วงพรรคเพื่อไทยหลังมีมติไม่เลือก อดีต สจ.เอส ขวัญใจคนพื้นที่ เป็นว่าที่ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย

วัน19 มีนาคม 2566 กลุ่มคนเสื้อแดงเขตอำเภอสอยดาว อำเภอโป่งน้ำร้อน ตั้งเวทีปราศรัยแสดงเจตนาถึงความไม่พอใจในการตัดสินใจของพรรค หลังจากเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ทางพรรคเพื่อไทยมีมติไม่เลือก อดีต สจ.เอส หรือนายนิติรุจน์ ศิระวิเชษฐ์กุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต3 ขอบคลุมพื้นที่ อ.ขลุง อ.มะขาม อ.โป่งน้ำร้อน สอยดาว ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นสมาชิกของพรรคเพื่อไทย และประกาศตัวลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรคเพื่อไทย และในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 ทางพรรคเพื่อไทยได้ออกประกาศเปิดตัว ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. จันทบุรีหนึ่งในนั้นคืออดีต ส.จ.เอส มีชื่อเป็นผู้สมัครในนามพรรคเพื่อไทยเขต 3

หลังจากนั้นทางว่าที่ผู้สมัคร ได้ดำเนินการวางแผนออกเดินทางหาเสียงเป็นระยะเวลาต่อเนื่อง จนกระทั่งโผลพลิก วันที่ 17 มีนาคม 2566 มีประกาศออกจากทางพรรคว่าไม่เลือก อดีต ส.จ.เอส ว่าที่ ผู้สมัครเขต3

จนทำให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอโป่งน้ำร้อนสอยดาว ซึ่งเป็นเขตพื้นที่เลือกตั้งเขต3 รวมตัวกันจัดเวทีปราศรัยขึ้นในวันนี้ โดยเนื้อหาหลักคือประกาศถึงความไม่พอใจ เรื่องมติของทางพรรค ว่าเอาโพลจากไหนมาสำรวจในครั้งนี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts