วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย บก.ปคบ. บุกจับสถานบริการกลางเมืองบุรีรัมย์ ลักลอบนำเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ค้าประเวณี

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย บก.ปคบ. บุกจับสถานบริการกลางเมืองบุรีรัมย์ ลักลอบนำเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ค้าประเวณี

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ, พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.บก.ปคม., พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล, พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์, พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.ณัฏฐ์ สุวรรณวัฒนะ, พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม., พ.ต.อ.สาธิต​ สถิตถาวร ผกก.สืบสวน​ ภ.จว.บรีรัมย์, พ.ต.ท.สมเดช สาระบรรณ์, พ.ต.ท.อภิชน ขันกา รอง ผกก.3 บก.ปคม., พ.ต.ท.วิชาญ​ กระจ่างโพธิ์​, พ.ต.ท.ภูวดิท ปิติภัทรชนากร รอง ผกก.สืบสวน ภ.จว.บุรีรัมย์

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม กก.3 บก.ปคม. นำโดย พ.ต.ท.กฤษฎา พลายละหาร, พ.ต.ต.เชษฐ์ศุภากร พิริยะพงษ์พันธ์, พ.ต.ต.เอกรัฐ จันทรมณี สว.กก.3 บก.ปคม., ร.ต.อ.วุฒิชัย วงศ์คูณ, ร.ต.อ.ดิฐาศักดิ์ โชติเธียรศรณ์, ร.ต.อ.จักรพันธ์ ใบพิมาย รอง สว.กก.3 บก.ปคม., ร.ต.ท.เดชา คำรังสี, ร.ต.ต.สุรชาติ สุขเอิบ, ร.ต.ต.สถาพร ศรีไลรัมย์ รอง สว.(ป) กก.3 บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม.

ร่วมกันจับกุม นางสาวเตือนใจ (สงวนนามสกุล) หรือเจ้กุ๊กกิ๊ก อายุ 35 ปี ในความผิดฐาน

  1. ค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี
  2. เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี แม้เด็กจะยินยอมก็ตาม
  3. บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด
  4. เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และได้กระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี
  5. พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์เต็มใจด้วย
  6. ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต
  7. ให้ลูกจ้างซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปี ทำงานในสถานที่ ที่มีอาหาร สุรา น้ำชา หรือเครื่องดื่มอย่างอื่น จำหน่ายบริการโดยมีผู้บำเรอสำหรับปรนนิบัติลูกค้า

สถานที่จับกุม ร้านอาหารบริเวณ ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2566 ชุดสืบสวน กก.3 บก.ปคม. ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ร้านอาหารบริเวณ ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลังจากได้รับเเจ้งว่าร้านอาหารดังกล่าวมีการนำเอาเด็กหญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี มาลักลอบค้าประเวณี ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ร้านอาหารดังกล่าวเปิดเป็นสถานบริการให้ลูกค้าเข้ามาดื่มกินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และจัดให้เด็กหญิงอายุไม่ถึง 18 ปี เป็นพนักงานคอยให้บริการลูกค้า โดยจากการตรวจสอบพบว่ามีเด็กหญิงจำนวน 4 ราย คือ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี, นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี, นางสาวซี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนางสาวดี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ทำหน้าที่เป็นพนักงานให้บริการลูกค้า และมีนางสาวเตือนใจฯ เป็นเจ้าของร้าน ซึ่งนางสาวเตือนใจฯ มักจะแนะนำแขกที่มาใช้บริการว่าพนักงานดังกล่าวสามารถนำออกไปนวด และร่วมประเวณีได้ โดยทางร้านจะคิดค่าตัวพนักงานหญิง 2,000 บาท โดยพนักงานต้องหักส่วนแบ่งให้กับทางร้าน 300 บาท

ต่อมาในวันที่ 21 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุม โดยเมื่อไปถึงร้านดังกล่าวพบนางสาวเตือนใจฯ และพนักงานหญิงในร้านจำนวน 4 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการจับกุม พร้อมดำเนินกระบวนการคัดแยกเหยื่อ นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ขอเตือนภัยถึงพี่น้องประชาชน ขอให้ผู้ปกครองดูแล สอดส่อง พฤติกรรมบุตรหลานของท่านอย่างใกล้ชิด กรณีเด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะ ไม่ควรให้เข้าไปใช้บริการในสถานบริการ หรือแหล่ง อโคจรที่อาจจะก่อให้เกิดอันตรายและความเสียหายต่อบุตรหลานของท่าน

ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พ.ต.ท.กฤษฎา พลายละหาร สว.กก.3 บก.ปคม. โทร.097-197-9899

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts