วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมคืบหน้า ไอ้เบนซ์ มือปืนขับเก๋งประกบยิง 2 สาวไทยจีนเจ็บ สารภาพยิงจริง แต่ไม่ได้หนี แค่พาครอบครัวมาเที่ยว ตำรวจตั้ง 6 ข้อหาหนัก

Related Posts

คืบหน้า ไอ้เบนซ์ มือปืนขับเก๋งประกบยิง 2 สาวไทยจีนเจ็บ สารภาพยิงจริง แต่ไม่ได้หนี แค่พาครอบครัวมาเที่ยว ตำรวจตั้ง 6 ข้อหาหนัก

จากกรณีเมื่อเวลาประมาณตี 2 วันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา คนร้ายขับรถเก๋ง ฮอนด้า แจ็ส สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ตามประกบ รถเบนซ์ รุ่น เอเอ็มจี ซีแอลเอส 53 สีดำ ทะเบียน ฏม 590 กทม. กระหน่ำยิง เข้าที่กระจกประตูข้างฝั่งที่นั่งข้างคนขับ และ จากทางด้านหลังรถเบนซ์ 6 นัด จนเป็นรูพรุนทั้งคัน ทำให้ น.ส.หลี่ ซินหยิง ( Miss. LI XINYING ) อายุ 23 ปี ชาวจีน และ เป็น คนขับรถเบนซ์ ได้รับบาดเจ็บถูกคมกระสุนยิงเข้าที่มือด้านซ้าย และน.ส.ทิพวรรณ โวลา อายุ 26 ปี นั่งมาเบาะข้างคนขับ ถูกยิงเข้าที่แก้มด้านซ้ายกระสุนฝังในโพงจมูก ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยรถเบนซ์เพิ่งขับออกจาก คลับหรูแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาเหนือสาย 3 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เพียง 50 เมตร ส่วนสาเหตุ ตำรวจไม่ฟันธงมาจากเรื่องอะไร ขณะที่การด์ดูแลผับ ยืนยันมือปืนตามออกจากผับไปยิง หลังมีปัญหากับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 มี.ค.65 พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สส. ได้ร่วมจับกุมตัว นายนพพร อินป้อม อายุ 29 ปี หรือเบนซ์ พร้อมของกลางรถยนต์ ฮอนด้า แจส สีดำ ทะเบียน 3ขส 3828 กรุงเทพ และอาวุธขนาด 9มม. ยี่ห้อกล็อก โดยจับได้ที่บ้านพักใน อำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุ และรายละเอียดข้อเท็จจริงต่างๆ โดยทราบสาเหตุเพียงว่า เป็นเรื่องส่วนตัว จะเป็นในเรื่องการยิงผิดตัวหรือไม่นั้น ต้องรอยืนยันจากปากผู้ต้องหาเอง

เบื้องต้น ขณะเข้าจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์จริง แต่ไม่ได้หลบหนีมา อ้างว่า พาครอบครัวมาเที่ยวเท่านั้น

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้ตั้ง 6 ข้อหาหนัก พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาติ, ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และทำให้เสียทรัพย์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts