วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมโจรไม่กลัวนรก.. วงจรปิดจับภาพ กลุ่มวัยรุ่นขโมยยกตู้บริจาคเงินของวัด ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ กวาดเงินมากกว่าหมื่นหลังจากนั้นนำตู้ไปทิ้งข้างทาง ..

Related Posts

โจรไม่กลัวนรก.. วงจรปิดจับภาพ กลุ่มวัยรุ่นขโมยยกตู้บริจาคเงินของวัด ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ กวาดเงินมากกว่าหมื่นหลังจากนั้นนำตู้ไปทิ้งข้างทาง ..

เรื่องราวถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 08:00 น. ของวันนี้ ทางคณะกรรมการวัดได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขลุง ให้เข้าตรวจสอบภายในวัดอิมั้ง หมู่8 ต.ซึ้ง อ.ขลุง เนื่องจากตู้บริจาคเงินของวัดได้หายไป รถตู้บริจาคดังกล่าวเป็นตู้บริจาคที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษน้ำหนักรวม 70 กิโลกรัม ทาสีแดงคล้ายกับตู้ไปรษณีย์ มีข้อความเขียนว่า ”ไปรษณีย์บุญ” และต่อมาเมื่อช่วงสายของวันเดียวกันชาวบ้านแจ้งว่าพบตู้สีแดงถูกทิ้งอยู่บริเวณริมสวนของชาวบ้านห่างจากวัดประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่จึงไปเก็บรวบรวมเพื่อตรวจหาหลักฐานรอยนิ้วมือ

สอบถามจากเจ้าหน้าที่วัดทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01:50 นาที ของเมื่อคืนที่ผ่านมา มีกล้องวงจรปิดบริเวณริมถนนที่คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ผ่านสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ เห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ทั้งหมด 3 คัน มีหนึ่งในสามพบมีการยกตู้บริจาควางไว้ตรงกลางที่นั่งระหว่างคนขับกับคนซ้อนท้าย จักรยานยนต์อีกหนึ่งคันขี่ 1 คน และอีกหนึ่งคันขี่ซ้อนกัน2คน จากในภาพจะเห็นผู้ก่อเหตุทั้งหมด 5 คน

และในบริเวณจุดที่คนร้ายนำตู้ไปทิ้งนั้น นายปฐพี ธรรมสุวรรณ อายุ 53 ตำแหน่งเหรัญญิก ได้นำผู้สื่อข่าวลงไปตรวจสอบพื้นที่และยังสามารถค้นหาเหรียญที่ตกหล่นอยู่บริเวณดังกล่าวได้อีกเกือบ 100 บาท

ทางคณะกรรมการวัดได้จำลองเหตุการณ์ว่าคนร้ายสามารถยกตู้ไปได้อย่างไร โดยทดลองยกกันจำนวนสามคนยังยกด้วยความลำบากทั้งที่เป็นตู้เปล่า แต่คนร้ายสามารถลงมือยกได้ในขณะที่มีเหรียญและเงินอยู่ในตู้จำนวนมากคาดว่าคงจะยกกันได้อย่างทุลักทุเลพอสมควร..!!

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts