วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง (EIA Monitoring) การจัดประชุมคณะกรรมการตรวจสอบคุณภาพ สิ่งแวดล้อม (โครงการ5) ครั้งที่ 1/2566

Related Posts

นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง (EIA Monitoring) การจัดประชุมคณะกรรมการตรวจสอบคุณภาพ สิ่งแวดล้อม (โครงการ5) ครั้งที่ 1/2566

เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 66 เวลาประมาณ 09.30 น. ณ ที่ห้องประชุม ณ พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท หมู่ 9 ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายพิรัฐพล ตนานนท์ ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง ได้เป็นประธานกล่าวเปิดการ จัดประชุมคณะกรรมการตรวจสอบคุณภาพ สิ่งแวดล้อม นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง (EIA Monitoring) ครั้งที่ 1/2566
ด้วยการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) ซึ่งเป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงอุตสาหกรรม มีหน้าที่กำกับดูแลผู้ประกอบการโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมให้ปฏิบัติตามกฎหมาย กนอ. และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนกำกับดูแลการดำเนินการตามมาตรการป้องกันด้านสิ่งแวดล้อมของนิคมอุตสาหกรรม ในการนี้ กนอ. จึงได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบคุณภาพสิ่งแวดล้อมในนิคมอุตสาหกรรม ที่อยู่ในความรับผิดชอบกำกับดูแลของสายงานปฏิบัติการ 2 รายละเอียดดังสิ่งที่ส่งมาด้วย 1 เพื่อกำกับดูแลการดำเนินการตามมาตรการป้องกันด้านสิ่งแวดล้อมในนิคมอุตสาหกรรมให้เป็นไปตามที่กำหนดไว้ในรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA)

ในการดำเนินการดังกล่าว กนอ. โดยสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง (สน.ปท.) มีกำหนดจัดประชุมคณะกรรมการตรวจสอบคุณภาพสิ่งแวดล้อมในนิคมอุตสาหกรรม ที่อยู่ในความรับผิดชอบกำกับดูแลของ สายงานปฏิบัติการ 2 (EIA Monitoring) ของนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง (โครงการ 5) ครั้งที่ 1/2566 โดยมีกลุ่มตัวแทนผู้นำท้องถิ่นทั้ง กำนันผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ตำบลบ่อวิน ตำบลเขาคันทรง ตำบลคลองกิ่ว ฯลฯบางส่วนเข้าร่วมประชุมตั้งแต่เวลา 09.30 -15.30 น.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts