วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์เปิดงานประจำปีวัดเนินตอง ปิดทองหลวงพ่อรวย-หลวงพ่อดำ-หลวงพ่อเด่น-หลวงพ่อรุ่งและขอพรองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณโณ

Related Posts

เปิดงานประจำปีวัดเนินตอง ปิดทองหลวงพ่อรวย-หลวงพ่อดำ-หลวงพ่อเด่น-หลวงพ่อรุ่งและขอพรองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณโณ

เมื่อเวลา 17.30 น. (2เมษายน2566) ที่วัดเนินตอง หมู่2 ต.หนองขาม อำเภอศรีราชา ทางคณะกรรมการวัดเนินตองได้จัดงานประจำปี ปิดทองหลวงพ่อรวย-หลวงพ่อดำ-หลวงพ่อเด่น-หลวงพ่อรุ่งและขอพรองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณโณ ระหว่างวันที่2-8 เมษายน2566 รวม 7 วัน 7 คืน โดยได้นิมนต์พระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์จำนวน 9 รูป ขึ้นสวดพระพุทธมนต์เปิดงาน หลังจากนั้นก็ได้มีประชาชนผู้มาร่วมงานก็ได้เข้าไปปิดทองพระพุทธรูปหลวงพ่อรวย-หลวงพ่อดำ-หลวงพ่อเด่น-หลวงพ่อรุ่ง พระที่ศักดิ์สิทธิ์ของวัดเนินตอง ซึ่งงานประจำปีของวัดเนินตองก็นับว่าเป็นงานของอีกหนึ่งวัดที่มีผู้คนหลั่งไหลมาเที่ยวงานกันเป็นจำนวนมากตลอดทุกๆ ปีของการจัดงานประจำปี โดยการจัดงานขึ้นในครั้งนี้ เพื่อเป็นการรวบรวมทุนทรัพย์เพื่อนำไปบูรณะถาวรวัตถุเสนาสนะของวัดเนินตองที่ชำรุดทรุดโทรม การจัดงานทางวัดได้จัดมีการแสดงดนตรี การปิดทองพระ ถวายสังฆทาน ตักบาตรพระประจำวันเกิด ซื้อโลงศพ ลุ้นรับรางวัลใหญ่สอยดาวการกุศลทุกคืน และในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2566 รับชมวงดนตรีคอนเสิร์ต อาร์ม ชุติมา แบบเต็มวงได้ตั้งแต่เวลา20.00น.เป็นต้นไป

ซึ่งงานประจำปีวัดเนินตองจะมีไปจนถึงวันที่ 8 เมษายนนี้ โดยในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 เวลา 18.19 น.ขอเชิญพุทธศาสนิกชนท่านที่สนใจเข้าร่วมพิธีสวดนพเคราะห์ต่อชะตาประจำปี2566 พิธีเสริมดวงใหญ่ประจำปี แก้ชงเพื่อเสริมดวงและคุ้มภัยตลอดปี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts