วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกภูมิภาคแก๊ง 3 คนเชิดสิงโตสุดเหิมย่องขโมยของในบ้านคนแล้วเอาไปซ่อนในป่าทั้งยังกางเก้าอี้นอนพักอย่างใจเย็น

Related Posts

แก๊ง 3 คนเชิดสิงโตสุดเหิมย่องขโมยของในบ้านคนแล้วเอาไปซ่อนในป่าทั้งยังกางเก้าอี้นอนพักอย่างใจเย็น

กล้องวงจรปิดจับภาพแก๊ง 3 คนเชิดสิงโตสุดเหิมย่องขโมยของในบ้านคนแล้วเอาไปซ่อนในป่าทั้งยังกางเก้าอี้นอนพักอย่างใจเย็นไม่สนใจกล้องวงจรปิดที่จับภาพได้ชัดเจน

เมื่อเวลา21.30น.วันที่17ก.พ.2565ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพของชาย 3คนแต่งตัวเป็นแก๊งค์เชิดสิงโตสีแดงเดินตามกันมา3คนโดย2คนแรกเดินอ้อมไปทางข้างบ้านแล้วส่องกระจกหน้าต่างดูภายในบ้านจากนั้นได้หยิบเอาเก้าอี้สนามไป2ตัวแล้วเอาไปซ่อนไว้ในป่าขณะที่อีกคนเดินไปมาก่อนจะกางเก้าอี้นอนที่หลังบ้านจนหลับแบบสนิทก่อนทั้ง3คนจะเดินออกมาจากบ้านหลังดังกล่าวอย่างใจเย็น

ต่อมาวันนี้ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 21.30 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าวอยู่ภายในซอยขนส่งวิบูรณ์ธรรมรัตน์บ้านเลขที่ 29/4 หมู่ 2 ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนางสาววัชรียา ตู้จินดา อายุ 33 ปีเจ้าของบ้านได้เปิดเผยว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านและได้ปิดประตูล็อกบ้านไว้ออกไปทำธุระพอกลับมาพบว่าเก้าอี้สนามนั่งเล่นได้หายไป 2 ตัวจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่ามีแก๊งเชิดสิงโตได้เข้ามาขโมยไปและยังมากางเก้าอี้นอนเล่นจนหลับพอตื่นมาก็เดินออกจากบ้านไปอย่างใจเย็นส่วนเก้าอี้สนามก็ไปซ่อนไว้ในป่าเพื่อจะกลับมาเอาในวันหลัง

ตนอยากฝากเตือนภัยประชาชนให้ระวังแก๊งค์พวกนี้ให้ดีเพราะไม่รู้ว่าเขามาดีหรือมาร้ายเพราะเป็นผู้ชายทั้ง 3 คน ถ้าหากบ้านไหนมีผู้หญิงอยู่คนเดียวอาจจะเกิดอันตรายได้หรือถ้ามีผู้หญิงทำงานบ้านคนเดียวหรือกำลังตากเสื้อผ้าอยู่นอกบ้านก็มีอันตรายได้เช่นกันอยากให้ระมัดระวังให้ดีเพื่อป้องกันมิจฉาชีพและอันตรายด้วยและอยากฝากให้ตำรวจดำเนินการกับแก๊งค์พวกนี้อย่างเด็ดขาดด้วย


วิศาล/ชลบุรี ปู 0990538466

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts