วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกภูมิภาคหัวขโมยแอบลักตะแกรงครอบท่อระบายน้ำชาวบ้านหวั่นเกิดเหตุร้ายเนื่องจากท่อมีขนาดใหญ่

Related Posts

หัวขโมยแอบลักตะแกรงครอบท่อระบายน้ำชาวบ้านหวั่นเกิดเหตุร้ายเนื่องจากท่อมีขนาดใหญ่

ที่ชลบุรีหัวขโมยแอบลักตะแกรงครอบท่อระบายน้ำ ชาวบ้านหวั่นเกิดเหตุร้าย เนื่องจากท่อมีขนาดใหญ่หวั่นเกิดอุบัติเหตุรถตกลงไปวอนหน่วยงานรีบแก้ไข

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 17 ก.พ. 2565 นี่เป็นภาพของท่อระบายน้ำขนาดความกว้าง 1.20 เมตร ยาว 1.50 เมตร ลึก 1.50 เมตร ที่ถูกคนร้ายมาย่องขโมยงัดเอาเหล็กปิดฝาท่อหายไป แล้วปล่อยให้ปากหลุมว่างเปล่าดูแล้วน่าหวาดเสียว เนื่องจากอยู่บนถนนสายหลัก 349 พนัสนิคม – หนองชาก (ขาเข้าหนองชาก) ข่วงยูเทิร์นสำนักขาม ม.5 ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เป็นเขตติดต่อกับ อำเภอพนัสนิคม

สอบถาม นายสิริชาติ ดีขยัน อายุ 15 ปี อาสาสมัครกู้ภัยศีลธรรมสมาคม ผู้ที่ออกมาช่วยเหลือผู้ประสบเหตุใกล้ๆ กับจุดที่ฝาท่อถูกบักขโมยไปเล่าว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น เห็นมีรอยคอนกรีตกะเทาะทั้งสามมุม คาดว่าฝาท่อจะถูกคนพิเรนทร์ขโมยงัดเอาไป ฝาท่อมีน้ำหนักมากคนร้ายน่ามะมีการเตรียมการณ์มาเป็นอย่างดี ความลึกและกว้างขนาดนี้ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนที่ขับรถมาตกลงในท่อระบายน้ำอาจได้รับอันตรายบาดเจ็บสาหัส หรือถึงขั้นเสียชีวิตก็เป็นได้ สิ่งที่น่ากลัวคืออยู่บนถนนสายหลักที่มีรถวิ่งสัญจรไปมาอยากให้รีบแก้ไขโดยเร็ว

ส่วนทางด้านนายวิษณุ ปากดี อายุ 45 ปี ทำงานอยู่ที่บริษัทใกล้กับฝาครอบท่อหายไปเล่าว่า นับเป็นเรื่องที่อันตรายมาก หน่วยงานที่เกี่ยวข้องควรเร่งดำเนินการแก้ไขโดยด่วนขืนปล่อยไว้อาจมีการสูญเสียทั้งทรัพย์สิน และชีวิตอย่างแน่นอน ตนเองทำงานอยู่ใกล้ๆ เหตุเห็นการณ์ที่รถมาประสบเหตุตกท่อมาแล้ว มีทั้งรถกระบะ ที่เลี้ยวแล้วตกลงในท่อ แต่ในครั้งนั้นฝาท่อได้หายไปเพียงแค่ครึ่งหนึ่ง ต่อมาก็มีขโมยมาลักเอาไปจนฝาเปิดอ้าแบบนี้ ซึ่งมันอยู่ช่วงยูเทิร์น เป็นอันตรายต่อผู้ขับขี่รถ จยย.นอกจากนี้บนถนนสาย 349 ช่วงยูเทิร์นวัดนามะตูม ก็ถูกมือดีมาลักขโมยเช่นกัน ถ้ารถ จยย.ตกลงไป ขาแขน หรือคอหัก เป็นอันตรายอย่างยิ่งต่อประชาชนที่สัญจร วอนขอหน่วยงานที่รับผิดชอบแก้ไขเป็นการด่วน


วิศาล/ชลบุรีปู 0990538466

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts