วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมการ์ดดุ!! แทงเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา กลางวอล์กกิ้งสตรีท ฉุนเข้าไประงับเหตุทะเลาะวิวาทเรื่องชู้สาว

Related Posts

การ์ดดุ!! แทงเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา กลางวอล์กกิ้งสตรีท ฉุนเข้าไประงับเหตุทะเลาะวิวาทเรื่องชู้สาว

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายกฤษฎา อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อยเมืองพัทยา หลังถูกกลุ่มพนักงานการ์ด ร้านฟรอกแลนด์ บาร์เบียร์ สถานบันเทิงใจกลางวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ รุมทำร้าย และใช้อาวุธมีดแทงเข้าลำตัว แต่โชคดีทีาแทงไม่เข้า เนื่องจากใส่เกราะกันกระสุนป้องกัน ระหว่างเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณกลุ่มบาร์เบียร์ ซอย 14 วอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ จ.ชลบุรี

นายกฤษฎา เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อคืนช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ประจำจุดรักษาความสงบเรียบร้อย ที่ถนนวอล์กกิ้งสตรีทพัทยา ได้เกิดเหตุสองพนักงานการ์ดร้านฟรอกแลนด์ บาร์เบียร์ ทะเลาะวิวาทกันเรื่องผู้หญิง ก่อนจะมีการฉุดกระชากตัวเข้าไปทำร้ายภายในซอย 14 วอล์กกิ้งสตรีทพัทยา ต่อมาได้มีพลเมืองดีวิ่งเข้ามาแจ้งให้ช่วยไประงับเหตุ จึงเดินไปทางตรวจสอบพรัอมกับเจ้าหน้าที่บัดดี้อีก 1 คน เพื่อระงับเหตุ ที่อาจจะบานปลายโดยหลังจากเข้าไปห้ามปราบ และจับการ์ดทั้งคู่แยกย้ายเสร็จ ได้เดินกลับมายังโต๊ะประจำจุด

ต่อมาไม่ถึง 5 นาที ทั้งคู่ได้เดินออกมาจากซอยเกิดเหตุ โดยคนแรกเป็นชายสวมใส่เสื้อกั๊กการ์ดของบาร์เบียร์ ส่วนอีกคนสวมเสื้อสีขาว ซึ่งเดินปรี่เข้ามาหา ในตอนแรกนั้นนึกว่าจะเข้ามาขอโทษ แต่ปรากฎว่าชายสวมเสื้อขาว ได้เข้ามาผลักอกชี้หน้าด่าทอ โดยที่การ์ดที่สวมเสื้อกั๊ก สีดำ ยืนล้วงกระเป๋าคุมเชิงอยู่ด้านหลัง ก่อนจะชักมีดขึ้นมาแทง 1 ครั้ง แต่โชคดีที่โยกตัวหลบทัน จึงทำให้มีดไปโดนเสื้อเกราะกันกระสุนที่สวมใส่ขณะปฏิบัติหน้าที่เลยไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก

หลังเกิดเหตุทั้งคู่ได้ต่างพากันวิ่งหลบหนีไป โดยสามารถจับกุมชายเสื้อขาวได้เพียงคนเดียว ส่วนการ์ดมือมีด อาศัยความชำนาญพื้นที่หลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จึงควบคุมตัวชายเสื้อขาว ทราบชื่อคือ นายสุทัศน์ โสพิณ อายุ 24 ปี เพื่อนการ์ดมือมีด ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย จากการตรวจสอบพบว่า ฉี่ม่วง โดยยอมรับว่าเสพยาบ้า

ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา 1.ร่วมกันกับพวกที่หลบหนีทำร้ายเจ้าพนักงาน 2.ร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน 3.เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) แต่ผู้ต้องหายังให้การภาคเสธในข้อหาทำร้ายเจ้าพนักงาน แต่ให้การยอมรับว่าเสพยาบ้าจริง อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อมที่จะเอาผิดได้ พร้อมกับจะเร่งฝ่ายสืบสวนติดตามตัวการ์ดมือแทงมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts