วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสระแก้ว- คุณตา 63 คิดสั้น ผูกคอตาย บ่นว่าเครียดๆ

Related Posts

สระแก้ว- คุณตา 63 คิดสั้น ผูกคอตาย บ่นว่าเครียดๆ

วันที่ 5 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย 654 อรัญประเทศ ได้รับแจ้งว่า มีผู้พบคนผูกคอ กับต้นไม้เสียชีวิตในป่า บริเวณบ้าน สันติสุขตำบล. ผ่านศึก อำเภอ อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. คลองน้ำใส โดยมี พ.ต.ท.สามารถ แม่นปืน สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.คลองน้ำใส เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย 1 ราย ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น สีครีม ยังไม่ทราบชื่อและอายุ ได้ผูกคอกับต้นไม้ในป่าความสูง 3 เมตร เสียชีวิต

ร้อยเวร สภ. คลองน้ำใส และแพทย์เวร รพ.อรัญประเทศ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยอรัญประเทศ นำร่างของผู้เสียชีวิตลงมาด้านล่าง ซึ่งเป็นไปด้วยความยากลำบาก คาดว่าผู้ตายจะปีนขึ้นไปบนต้นไม้แล้วใช้เชือกผูกคอตนเอง ตรวจสอบพบบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ตาย ทราบชื่อต่อมาว่านายประพันธ์ ศรีปานนาค อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 51 หมู่ที่12 ต. ตำบลผ่านศึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

อย่างไรก็ตาม นายบุญธรรม อนุสินธ์ หัวหน้าทีมกู้ภัย และเจ้าหน้าที่กู้ภัย อรัญประเทศ ได้สอบถามญาติๆ ของลุงประพันธ์ เล่าให้ฟังว่าคุณลุงประพันธ์ หายออกจากบ้านเมื่อ 2 วันก่อน และเคยประสบอุบัติเหตุ ก่อนหน้านี้ 1 เดือน ที่ผ่านมาและบ่นว่าไม่อยากเป็นภาระให้ใคร เครียดมากๆ เพราะมีโรคประจำตัวรุมเร้า ก่อนเดินออกจากบ้านไป บอกว่าร้อนเหลือเกิน มันร้อน มากๆ แล้วก็เดิน ออกจากบ้าน ลูกๆหลานๆญาติพี่น้อง พยายามตามหาแต่ก็ไม่พบตัว กระทั่งมาพบ ว่าคุณลุงประพันธ์ มาผูกคอเสียชีวิตในป่า ห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศจังหวัดสระแก้ว และญาติพี่น้องก่อนจะนำไป บำเพ็ญกุศลและฌาปนกิจต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts