วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสำนักงาน ป.ป.ท. ร่วมปฏิบัติการตรวจค้นบ้านเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตราชเทวีจากกรณีเรียกรับสินบนจากผู้ประกอบการ พบเงินสด 6.9 ล้านบาท และพระเครื่องอีกจำนวนมาก

Related Posts

สำนักงาน ป.ป.ท. ร่วมปฏิบัติการตรวจค้นบ้านเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตราชเทวีจากกรณีเรียกรับสินบนจากผู้ประกอบการ พบเงินสด 6.9 ล้านบาท และพระเครื่องอีกจำนวนมาก

วันนี้ (วันที่ 5 เมษายน 2566) นายภูมิวิศาล เกษมศุข เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ท. มอบหมายให้นายสุภาพ ศิริ ผู้อำนวยการกองอำนวยการต่อต้านการทุจริต และเจ้าหน้าที่กองอำนวยการต่อต้านการทุจริต เข้าร่วมสังเกตการณ์นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักของเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตราชเทวี สืบเนื่องจากกรณีที่ได้มีการจับกุมเจ้าหน้าที่รายดังกล่าวจากการเรียกรับเงินจากผู้ประกอบการชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา โดยมี พ.ต.อ.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น ผกก.1 บก.ปปป. เป็นผู้นำการตรวจค้น และมีเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เข้าร่วมปฏิบัติการในครั้งนี้ ณ หมู่บ้านในย่านอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โดยพบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรถยนต์โตโยต้า Fortuner และโตโยต้า Lexus สีขาว จอดอยู่ที่โรงรถ ซึ่งภายในรถโตโยต้า Fortuner มีเงินสด 6.9 ล้านบาท ซุกซ่อนอยู่ ส่วนการตรวจค้นภายในบ้าน พบพระเครื่องและเอกสารจำนวนหนึ่ง ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน บก.ปปป. จึงได้ตรวจยึดเพื่อตรวจสอบว่าเป็นทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับการกระทำทุจริตหรือไม่ และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts