วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นผู้ดูแลห้องเช่าเตือนระวังโจรย่องเบาลักทรัพย์ในห้องพักกลางดึกโดยวงวงจรปิดจับภาพการก่อเหตุไว้ได้ กลับบ้านต่างจังหวัดช่วงเทศกาลให้เก็บทรัพย์สินให้ดี

Related Posts

ผู้ดูแลห้องเช่าเตือนระวังโจรย่องเบาลักทรัพย์ในห้องพักกลางดึกโดยวงวงจรปิดจับภาพการก่อเหตุไว้ได้ กลับบ้านต่างจังหวัดช่วงเทศกาลให้เก็บทรัพย์สินให้ดี

เมื่อเวลา 13.00 น. (8เมษายน 2566) โดยนายวราวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ34 ปีผู้ดูแลห้องเช่าสีส้ม ในพื้นที่หมู7 ตำบลบึง อำเภอศรีราชาได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวตามคลิปภาพที่ถูกบันทึกไว้ได้จากกล้องวงจรปิด เมื่อช่วงเวลา 04.22 น. ของเช้าวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ในขณะที่คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สวมเสื้อผ้าร่มแขนยาวสีดำทับเสื้อยืดสีขาวและกางเกงเจเจลายทางสีฟ้า-ขาว แอบย่องเข้ามาในบริเวณหน้าห้องพักสีส้ม ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 10 ห้องเรียงกันโดยในวันที่คนร้ายมาก่อหตุนั้นมีผู้พักที่ด้านในห้องทุกห้อง ไม่มีใครเข้ากะกลางคืนเลย ชายคนดังกล่าวหยิบบุหรี่ที่คนพักในห้องที่2 ลืมวางไว้หน้าห้องไป และไปรื้อค้นบริเวณหน้าห้องพักห้องที่6 แล้วหยิบเศษเหรียญบนเครื่องซักผ้า บริเวณหน้าห้องแล้วเดินหนีไป จึงอยากฝากเตือนภัยเจ้าของหอหรือผู้ที่พักอาศัยตามหอต่างๆ ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษในช่วงวันหยุดเทศกาล สงกรานต์ ที่หยุดกันหลายวัน คนร้ายอาจจะอาศัยช่วงที่ประชาชนกลับไปพักผ่อนที่บ้านต่างจังหวัดจะเข้ามาก่อเหตุตามหอพัก ห้องเช่า ขอเตือนภัยผู้ที่อาศัยอยู่หอพัก ด้วยเนื่องจากคนร้ายไม่เกรงกลัวกฎหมายละกล้องวงจรปิด หวั่นอันตรายสำหรับผู้ที่อยู่หอพักเพียงลำพังควรเก็บข้าวของมีค่าไว้ในห้องและล็อคห้องอย่างแน่นหนาด้วย และในเบื้องต้นเตรียมนำภาพวงจรปิดไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.หนองขามเพราะกลัวความไม่ปลอดภัยของผู้เช่าเนื่องจากกลัวว่าคนร้ายจะหวนกลับมาก่อเหตุที่ห้องเช่าอีก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts